Quảng cáo

ĐT Đức mất tân binh siêu chất lượng trước trận Pháp

Thứ năm, 21/03/2024 21:27 PM (GMT+7)

Sau thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer, HLV Julian Nagelsmann mất thêm 1 cầu thủ nữa trước trận giao hữu với Pháp. Đó là trường hợp của tân binh Jan-Niklas Beste.

Theo lịch, ĐT Đức sẽ làm khách trước nhà Á quân World Cup 2018 là Pháp tại Lyon vào 03h00 ngày 24/3. Sau đó 3 ngày (27/3), thầy trò HLV Julian Nagelsmann sẽ đối đầu với các vị khách Hà Lan. Trước 2 trận đấu với 2 ứng viên cho chức vô địch EURO 2024 và bản thân Đức cũng đang gặp sức ép cũng như buộc phải đăng quang ở giải đấu trên khi được chơi trên sân nhà thì tin xấu lại tới với HLV Nagelsmann.

Cựu thuyền trưởng của Leipzig và Bayern liên tục nhận tin không vui về lực lượng. Đầu tiên, ngay sau khi Nagelsmann thông báo Neuer sẽ là thủ môn số 1 của ĐT Đức ở VCK EURO 2024 còn Ter Stegen – người gác đền của CLB Barca sẽ đảm nhận vai trò dự bị thì ngay lập tức, hung tin tới với cựu thủ thành Schalke.

Theo đấy, Neuer vì bị rách cơ giạng (Cơ chạy từ hố trên gai – phần trên của xương vai – tới mấu chuyển lớn của xương cánh tay. Đây là một trong bốn cơ chóp xoay và thực hiện động tác giang cánh tay ở vai) nên phải rời tuyển. Thủ thành sinh năm 1986 sẽ phải cố gắng để hồi phục nhanh nhất để kịp có mặt trong danh sách cuối của Nagelsmann.

Jan-Niklas Beste sẽ không gặp rắc rối lớn?

Nhưng đó chưa phải là tệ nhất với Nagelsmann, ông vừa phải tạm chia tay 1 cậu học trò khác là Jan-Niklas Beste. Theo LĐBĐ Đức, tiền vệ của Heidenheim chia tay Die Mannschaft ở lần đầu tiên lên tuyển vì dính chấn thương cơ khép.

Việc Jan-Niklas Beste rời tuyển khiến cựu HLV Bayern Munich mất cơ hội thử nghiệm ở 2 trận đấu với Pháp và Hà Lan. Hơn nữa, cái tên Jan-Niklas Beste lại rất được kỳ vọng ở lần tập trung này.

Đầu tiên, anh chưa được khoác áo ĐT Đức trong quá khứ. Thứ hai, Beste lại đang chơi rất hay ở Bundesliga. Theo thống kê của Transfermarkt, tiền vệ 25 tuổi đã có tổng cộng 11 kiến tạo và ghi 7 bàn từ đầu mùa.

Jan-Niklas Beste một trong những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Bundesliga 2023/24 với 10 lần giúp đồng đội ghi tên lên bảng điện tử và là ngôi sao có nhiều đường chuyền thành bàn nhất Heidenheim cũng như ghi bàn nhiều thứ ba đội bóng Đức này (7 lần lập công). Bây giờ đến lượt Heidenheim hi vọng Jan-Niklas Beste không phải nghỉ thi đấu dài hạn bởi anh đang là ngôi sao giá trị nhất CLB.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan