Max Holloway nhận số tiền thưởng kỷ lục sau UFC 300

Thứ hai, 15/04/2024 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Max Holloway đã nhận được tổng cộng 600.000 USD tiền thưởng từ Chủ tịch Dana White sau chiến thắng trước Justin Gaethje tại UFC 300.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhà cựu vô địch hạng lông UFC và hiện tại là nhà vô địch BMF đã giành được toàn bộ số tiền thưởng 300.000 USD dành cho những Võ sĩ có màn trình diễn xuất sắc nhất đêm (Performance of the Night) tại UFC 300. Không dừng lại ở đó, số tiền thưởng còn được tăng lên gấp đôi khi anh ẵm luôn danh hiệu Trận đấu xuất sắc nhất đêm (Fight of the Night).

Trước khi sự kiện UFC 300 diễn ra, trong buổi họp báo trước trận, Justin Gaethje đã thách thức ông trùm UFC, Dana White, để nâng số tiền thưởng lên 300.000 USD (trước đó là 100.000 USD mỗi giải). Điều này đã tạo ra một bầu không khí cạnh tranh khốc liệt cho các trận đấu diễn ra tại UFC 300, khi mà các võ sĩ không ngần ngại tấn công ăn miếng trả miếng lẫn nhau ngay từ đầu.

Justin Gaethje đã hiện thực hóa ước muốn của mình khi nhận được 300.000 USD từ Dana White khi trận đấu giữa anh và Max Holloway được ban tổ chức UFC trao danh hiệu Fight of the Night. Tuy nhiên, người chiến thắng cuối cùng không phải là Justin Gaethje.

Max Holloway có ngày trở lại trở vẹn tại UFC 300. Ảnh: MMA Fighting

Trong trận đấu tranh đai BMF, Justin Gaethje và Max Holloway đã không ngần ngại đối đòn ngay từ những giây đầu tiên. Cả hai kịch liệt “ăn miếng trả miếng” lẫn nhau đến những giây cuối cùng của trận đấu. Dù rất mệt sau 5 hiệp thi đấu, mỗi hiệp 5 phút, cả Gaethje và Holloway đều không ngừng tấn công, cống hiến hết mình cho những khán giả tại nhà thi đấu.

Trong cuộc đấu tay đôi ấy, Holloway đã chứng tỏ được sự vượt trội của mình. Gaethje bị knock-out và ngã xuống sàn đấu khi trận đấu chỉ còn 1 giây trước khi kết thúc. Chiến thắng này đã giúp Holloway trở thành chủ nhân mới của chiếc đai vô địch BMF. 

Ngoài danh hiệu Fight of the Night, Max Holloway còn nhận thêm 300.000 USD cho danh hiệu Performance of the Night. Tổng số tiền thưởng của anh lên tới 600.000 USD, cao hơn bất kỳ võ sĩ nào từng tham dự UFC. Trong khi đó, Gaethje có thể cảm thấy hài lòng với 300.000 USD mà anh nhận được, mặc dù anh không phải người giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT