UFC 300: Kết thúc chóng vánh, Alex Pereira bảo vệ thành công đai vô địch UFC

Chủ nhật, 14/04/2024 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện cổ tích của Alex Pereira tại UFC tiếp tục được kéo dài với chiến thắng mới nhất của anh tại sự kiện UFC 300 lịch sử vào sáng nay.

Nghe nội dung bài viết

Nhà đương kim vô địch hạng bán nặng UFC đã đưa ra một thông điệp mạnh mẽ tới tất cả những ai mong muốn đoạt lấy chiếc đai vô địch của anh bằng chiến thắng knock-out ấn tượng ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên trước Jamahal Hill tại trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC 300. 

Trận đấu kết thúc chóng vánh khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ. Alex Pereira tung ra một cú đấm thấp trúng Jamahal Hill khiến võ sĩ người Mỹ choáng váng và chỉ vài giây sau đó anh tiếp tục thực hiện một cú móc trái uy lực tiễn đối thủ về mặt đất. 

Cú móc trái trứ danh của Alex Pereira đưa Jamahal Hill về mặt đất. Ảnh: MMA Fighting

Hill ngã gục xuống sàn sau cú đấm và Pereira nhanh chóng áp sát thực hiện liên tiếp các tình huống đánh bồi buộc trọng tài phải can thiệp và dừng trận đấu. Trận đấu chính thức kết thúc vào phút thứ 3:14 của hiệp thi đấu đầu tiên.

“Các bạn có thể thấy những gì tôi đã làm ở đó,” Pereira nói sau chiến thắng. “Mọi thứ đều hoàn hảo.”

Đó chính xác là một màn trình diễn 100 điểm của Pereira khi võ sĩ người Brazil không hề chịu bất kỳ tổn thương nào ngoại trừ một vài cú đá vào đùi từ Hill trong những pha trao đổi sớm. 

“Thành thật mà nói khi tôi bước vào lồng octagon, tôi không thấy mình là nhà vô địch,” Pereira nói. “Tôi làm điều tương tự bên ngoài trong cuộc sống cá nhân của mình. Tôi không để tâm quá nhiều tới việc phải giữ lại chiếc đai bằng mọi giá. Tôi vào đây và tôi luôn cố gắng hết sức mình.”

Về những gì sẽ đến tiếp theo, Pereira đã nói trước UFC 300 rằng anh muốn nhanh chóng trở lại và thi đấu tại UFC 301 ở Brazil vào tháng 5. Dẫu vậy, điều đó có lẽ sẽ không thể xảy ra, mặc dù Pereira đã đưa ra một ý tưởng thú vị cho màn tái xuất tiếp theo.

“Tôi muốn tiếp tục bảo vệ đai này,” Pereira nói. “ Tôi đã nói rất nhiều về việc đấu ở Brazil nếu tôi thắng trận này. Tôi đã thắng trận này, tôi không bị thương, không có gì xảy ra. Tôi muốn có một trận đấu ở hạng nặng.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT