“Suárez của UFC” bị dọa giết sau tình huống xấu hổ tại UFC Vegas 89

Thứ bảy, 06/04/2024 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đầu tiên của Igor Severino tại UFC đã gây ra nhiều tranh cãi khi anh sử dụng một đòn ‘cẩu xực’ chống lại đối thủ Andre Lima tại sự kiện UFC Vegas 89.

Nghe nội dung bài viết

Tại sự kiện UFC Vegas 89, một sự kiện hy hữu đã xảy ra trong trận đấu giữa hai võ sĩ Igor Severino và Andre Lima khi Igor trong lúc mất bình tĩnh vì dính quá nhiều đòn nặng từ phía Andre đã cắn đối thủ của mình, khiến anh bị truất quyền thi đấu và tồi tệ hơn nữa là bị đuổi khỏi UFC sau trận. Hành động của Igor Severino có phần khá giống so với cầu thủ Luiz Suárez hồi World Cup 2014, chính vì vậy, nhiều người đã gọi anh là “Suárez của UFC”.

Không dừng lại ở việc bị đuổi khỏi giải đấu võ thuật lớn nhất hành tình, võ sĩ người Brazil hiện đang nhận được nhiều lời đe dọa sát hại qua mạng xã hội. Anh hy vọng sẽ tiếp tục sự nghiệp MMA và có thể quay trở lại sàn đấu sớm nhất có thể. Tuy nhiên, Severino đang phải đối mặt với sự phẫn nộ từ phía người hâm mộ và thậm chí còn nhận được những lời đe dọa gia đình anh.

“Tôi đã ở trong khách sạn nhiều ngày sau trận đấu. Tôi liên tục nhận được rất nhiều lời đe dọa sát hại. Mạng xã hội của tôi đầy những bình luận thù hận, những tin nhắn đầy thù địch. Tâm trạng của tôi trở nên tồi tệ khi phải đối mặt với tất cả những điều này. Tôi nhận ra mình đã mắc lỗi và tôi muốn xin lỗi mọi người”, Igor Severino chia sẻ sau khi kiểm tra tin nhắn.

Hình ảnh võ sĩ Igor Severino. Ảnh: MMA Fighting

Sau đó, Igor Severino đã lưu lại hàng trăm tin nhắn để tiến hành điều tra những người liên quan đến vụ việc. Anh cũng đang chờ bố mẹ từ quê hương Juriti đến Bauru, nơi anh sinh sống và tập luyện tại Trung tâm Chute Boxe João Emilio, Brazil để tham gia vào cuộc điều tra này.

Severino chia sẻ với sự lo lắng: “Tôi đã mắc lỗi và tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cho lỗi lầm này. Nhưng tôi chưa từng giết ai, chưa từng gây tổn thương hay phạm pháp. Tôi nhận được rất nhiều lời đe dọa, thậm chí cả gia đình tôi cũng bị đe dọa, điều này khiến tôi cảm thấy đau đớn và rất sợ hãi.”

Igor Severino là một võ sĩ MMA người Brazil. Trước khi gia nhập UFC, Severino đã tham gia giải Dana White’s Contender Series và giành chiến thắng ấn tượng trước Jhonata Silva vào tháng 9/2023. Sau đó, anh đã ký hợp đồng với UFC. Tuy nhiên, sau một hành vi không fair-play trong trận đấu với Andre Lima tại UFC Vegas 89, Severino đã bị loại khỏi UFC.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT