Nhà cựu vô địch Brandon Moreno thông báo nghỉ thi đấu MMA

Thứ tư, 27/03/2024 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Dường như nhà cựu vô địch hạng ruồi UFC Brandon Moreno cần thời gian để nghỉ ngơi sau những thất bại đáng thất vọng liên tiếp.

Vừa qua, nhà cựu vô địch hạng ruồi 2 lần liên tiếp đã thông báo vào thứ 2 rằng anh ấy sẽ tạm nghỉ thi đấu MMA sau để khi thua Brandon Royval tại UFC Mexico City vào tháng 2. Trong một video dài 8 phút trên Instagram, Moreno, 30 tuổi, nhấn mạnh rằng anh ấy không nghỉ hưu, chỉ đơn giản là cần một quảng nghỉ dài sau khi chịu đựng chuỗi 2 trận thua liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2018.

“Tôi chỉ nghĩ rằng tôi đã đạt đến giới hạn trong tâm trí mình, và tôi cảm thấy mệt mỏi,” Moreno nói bằng tiếng Tây Ban Nha.

“Đây không phải là lời chia tay hay bất cứ điều gì tương tự như vậy, chỉ là hãy đợi tôi, hãy kiên nhẫn với tôi, để cơ thể tôi hồi phục, nhưng quan trọng hơn là tâm trí tôi, đầu tôi, chúng cần phải quay trở lại trạng thái tố nhất và rồi mọi thứ sẽ quay trở lại đúng quỹ đạo. Lần cuối cùng điều đó xảy ra, tôi trở lại, và tôi trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi muốn nghĩ rằng tôi có thể làm điều tương tự, và khi tôi trở lại, tôi sẽ bùng nổ. Tôi vẫn nghĩ rằng tôi là một võ sĩ tuyệt vời, và tôi có tất cả các phẩm chất và khả năng để trở thành một nhà vô địch thêm một lần nữa.”

Nhà cựu vô địch UFC Brandon Moreno. Ảnh: MMA Fighting

Moreno (21-8-2) đã thống trị hạng ruồi UFC trong khoảng thời gian dài kể từ khi ký hợp đồng với UFC lần thứ 2 vào năm 2019. Moreno đã giành được đai vô địch hạng cân 2 lần với chiến thắng trước Deiveson Figueiredo, nhưng sau đó đã để mất đai vô địch vào tháng 7 sau một trận thua quyết định trước Alexandre Pantoja. Moreno dự kiến sẽ tái đấu với Pantoja trong tương lai, nhưng cuối cùng đã để vuột mất cơ hội đó sau trận thua trước Royval.

Phóng viên uy tín chuyên về MMA, Damon Martin của trang MMA Fighting đã xác nhận với quản lý của Moreno rằng thông báo vào thứ 2 của võ sĩ người Mexico chỉ đơn giản là một quãng nghỉ dài khỏi MMA và không hơn thế.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT