Israel Adesanya thất vọng vì không được thi đấu tại UFC 300

Thứ sáu, 12/04/2024 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Israel Adesanya đã bỏ lỡ cơ hội để tham gia vào một trong những sự kiện lớn nhất lịch sử UFC, và nhà cựu vô địch hạng trung rõ ràng không hài lòng về điều này.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện UFC 300 diễn ra vào rạng sáng chủ nhật tuần này sở hữu dàn võ sĩ chất lượng với một số nhà vô địch và nhà cựu vô địch, nhưng trong đó không có nhà cựu vô địch 2 lần hạng trung Israel Adesanya. 

Trước đó, Adesanya đã từng nói rằng anh muốn đấu với nhà vô địch đương thời Dricus du Plessis, nhưng du Plessis không thể tham gia sự kiện ngày 13 tháng 4 sau khi đã đối đầu với Sean Strickland tại UFC 297 vào tháng 1 vừa qua.

Du Plessis xác nhận rằng anh đã quyết định không đấu với Adesanya tại UFC 300, và quyết định đó khiến “The Last Stylebender” cảm thấy khó chịu.

Isarael Adesanya đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: ESPN

 Quản lý của Adesanya, Tim Simpson tiết lộ: 

“Israel rất buồn khi anh ấy không được thi đấu” Simpson nói về Adesanya trên The MMA Hour. 

“Tôi tin rằng Dricus không sẵn sàng. Tôi nghĩ anh ấy đã có vấn đề gì đó sau trận đấu cuối cùng. Một lần nữa, đây là những gì đã được công bố công khai bởi Israel và [huấn luyện viên] Eugene [Bareman]. Nhưng đúng, anh ấy thực sự, thực sự muốn trận đấu đó. Anh ấy buồn. Anh ấy muốn xuất hiện ở sự kiện và làm nó, anh ấy thực sự, thực sự muốn làm nó. Anh ấy yêu thích những khoảnh khắc lớn, trận đấu nhà vô địch trở lại."

"Trong vòng vài giờ trước khi họ công bố [Jamahal] Hill và [Alex] Pereira, tôi đang nhắn tin cho nhà tổ chức trận đấu của UFC, Hunter [Campbell] về việc để anh ấy đối đầu du Plessis. Tuy nhiên, mọi thứ đã không thể hoàn thành khi Dricus không đồng ý, nhưng Izzy đã sẵn sàng để thi đấu.”  

Khi được thông báo rằng du Plessis không có sẵn, đội Simpsons đã xem xét mục tiêu một trận đấu với đối thủ lâu năm của Adesanya và nhà vô địch hạng nặng nhẹ hiện tại Alex Pereira, nhưng không có cuộc thảo luận nào thực sự xảy ra.

Dẫu vậy, đội của Adesanya vẫn tự tin rằng anh có thể đối đầu du Plessis tại UFC 305 vào ngày 17 tháng 8 tại Perth.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT