Jamahal Hill ‘cầu cứu’ Israel Adesanya trước cuộc đối đầu với Alex Peireira tại UFC 300

Thứ hai, 08/04/2024 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như Jamahal Hill đang rất quyết tâm để có một chiến thắng trước Alex Pereira tại UFC 300.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi phải nghỉ thi đấu hơn một năm vì chấn thương Achilles và đánh mất ngôi vương UFC hạng bán nặng, Jamahal Hill đang quyết tâm hơn bao giờ hết để lấy lại những thế vốn thuộc về mình, và nhà cựu vô địch không ngần ngại làm mọi thứ để thực hiện hóa ước muốn ấy.

Đối thủ của Hill trong lần tái xuất tới đây không ai khác ngoài Alex Pereira, nhà đương kim vô địch mới của hạng bán nặng UFC. Chỉ sau 7 trận thi đấu tại UFC, Pereira đã giành được đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau với các trận đấu chống lại 4 nhà vô địch cũ bao gồm cả chiến thắng đáng kinh ngạc trước “kỳ phùng địch thủ” Israel Adesanya vào năm 2022.

Adesanya 6 tháng sau đó đã trả thù thành công với một chiến thắng knock-out, và đó cũng là trận thua duy nhất trong sự nghiệp UFC của võ sĩ người Brazil tính tới thời điểm hiện tại. Vì vậy, không khó hiểu khi Hill đã liên hệ với Adesanya để xin lời khuyên về trận đấu sắp tới của mình với Pereira.

Võ sĩ Jamahal Hill sẽ tái xuất tại sự kiện UFC 300 diễn ra vào cuối tuần này. Ảnh: MMA Fighting

“Israel Adesanya đã đưa cho tôi một số lời khuyên và hiểu biết về những gì anh ấy đã thấy và kinh nghiệm của anh ấy khi đấu với Alex,” Hill tiết lộ trong chương trình sau trận UFC Vegas 90. “Chỉ cơ bản là những điều đó và cách tiếp cận trận đấu và những điều như vậy.”

Ngoài lời khuyên mà anh nhận được từ Adesanya, Hill không có bất cứ sự thay đổi gì trong phương pháp tập luyện của mình. Hiện tại, nhà cựu vô địch đang có chuỗi bốn trận thắng liên tiếp bao gồm một chiến thắng áp đảo trước huấn luyện viên của Pereira, Glover Teixeira tại UFC 283, Hill vẫn tiếp duy trì triết lý “nếu nó không hỏng thì đừng sửa” của mình.

“Vẫn như thường lệ,” Hill nói. “Tôi sẽ kết thúc kì huấn luyện như mọi lần, giữ cơ thể linh hoạt, giảm cân. Đạt đủ cân nặng và đi làm việc của mình.

Việc tập luyện diễn ra khá suôn sẻ. Tôi luôn luôn phát triển, luôn luôn học hỏi những điều mới, luôn luôn thêm những điều mới. Luôn thử nghiệm những điều mới. Mọi thứ đều diễn ra theo hướng tích cực. Võ thuật chỉ là một trong những hành trình, bạn phải tận hưởng quá trình và đó là những gì tôi đang làm.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT