Quảng cáo

Chủ tịch UFC bực tức khi bị nhầm thành người khác

Thứ năm, 28/03/2024 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, vị chủ tịch UFC, Dana White đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười trong một cuộc phỏng vấn khi ông bị nhầm thành người khác.

Theo đó, nữ phóng viên xinh đẹp từng dẫn chương trình cho đài ESPN, Sage Steele, đã có một buổi phỏng vấn với vị chủ tịch của UFC, Dana White. Khi gần đến phần kết của cuộc trò chuyện mang tên “The Sage Steele Show”, cô đã hỏi Dana White về giấc mơ của cuộc đời ông. Vấn đề là Steele đã nhầm lẫn White với một nhân vật UFC khác có cái đầu hói và tính tình cục súc tương tự, là Joe Rogan.

Mất một giây để White nhận ra điều gì đang diễn ra, và một phần nghìn giây để Steele cố gắng che đi lỗi lầm của mình. Nhưng ngay cả khi cô nhanh chóng sửa sai, cũng đã quá muộn. Sự nhầm lẫn tai hại ấy đã biến cô thành trò cười trong mắt cộng đồng võ thuật.

Khuôn mặt khó hiểu của Dana White khi bị nhầm là Joe Rogan. Ảnh: MMA Fighting

“Giấc mơ của Joe Rogan là gì?” Steele hỏi.

Giấc mơ của Joe Rogan?” White trả lời.

“Joe Rogan … Dana White,” Steele trả lời, vỗ nhẹ vào đầu gối của vị giám đốc điều hành UFC. “Giấc mơ của Dana White là gì?”

“Bạn vừa nghĩ tôi là Joe Rogan à?” White nói sau khi nhìn nữ phóng viên bằng ánh mắt ngạc nhiên.

“Tôi đã … Tôi hoàn toàn đã,” Steele nói.

“Cô ấy vừa gọi tôi là Joe Rogan kìa, chúa ơi!” White nói, nhìn về phía quản lý của ông, người mà chắc chắn cũng đang tròn hai con mắt.

“Bạn nghĩ tôi là cái thằng Joe Rogan đó ư! Tôi hói trước khi Joe Rogan hói đấy! Tôi vừa làm một podcast kéo dài 2 tiếng đồng hồ, bay đến đây từ Vegas, và cô ấy nghĩ rằng cô ấy đang phỏng vấn Joe Rogan kìa!” White hả hê cười trong khi Steele cố gắng giấu đi sự ngượng ngùng của mình.

Khoảnh khắc này chứa đầy sự mỉa mai khi xét về lời phàn nàn mà White đã nói ra trước đó trong cuộc phỏng vấn về việc ông ghét bỏ giới truyền thông như thế nào bởi họ không bao giờ kiểm tra sự thật trước khi phát ngôn. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT