Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Luis Enrique tuyên chiến Barca, tự tin giúp PSG thắng trận

Thứ tư, 10/04/2024 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông trước trận tứ kết lượt đi Champions League, HLV Luis Enrique của PSG đã gửi lời cảnh báo đến đội bóng cũ Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

PSG sẽ có cuộc tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4 (giờ Việt Nam). Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Luis Enrique của PSG đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ. Chiến lược gia 53 tuổi cho hay:

“Tôi nghĩ mùa giải này chúng tôi đang ở trạng thái tốt, với tinh thần tập thể lên cao. Trận đấu với Barcelona diễn ra vào thời điểm chúng tôi đang cảm thấy thoải mái. Không còn luật bàn thắng sân khách nữa, vì vậy tôi thực sự mong chờ trận đấu này”.

“Tôi biết sẽ có một bầu không khí đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Thứ tự các trận đấu thực sự không quan trọng với chúng tôi, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là giành chiến thắng”.

HLV Enrique tự tin đánh bại Barcelona. Ảnh: Internet

“Mong rằng tham vọng sẽ giúp chúng tôi xóa đi những áp lực. Chúng tôi rất vui khi được chơi ở cấp độ này và toàn đội muốn giành vé vào bán kết. Hiện tại, chúng tôi đặt tham vọng rất lớn và chúng tôi muốn ra sân để giành chiến thắng”.

“Tôi hiểu rất rõ về Barcelona, tôi không biết đây có thực sự là một lợi thế hay không, tôi xem đó như những trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, tôi đã sẵn sàng để cống hiến những gì tốt nhất cho PSG, giúp đội bóng giành chiến thắng và vượt qua vòng tứ kết”.

“Tôi muốn đối đầu với Barca khi họ có những cầu thủ tốt nhất, đó mới là một chiến thắng trọn vẹn nhất. Barca là đội bóng rất mạnh, họ chơi thứ bóng đá rất cuốn hút và chúng tôi đang rất mong chờ điều đó”.

Trong quá khứ, HLV Luis Enrique từng dẫn dắt Barcelona ở giai đoạn 2014-2017. Tại đây, chiến lược gia sinh năm 1970 đã giúp Barca giành cú ăn ba thần thánh vào mùa giải 2014/15. Ở thời điểm hiện tại, HLV Luis Enrique đang dẫn dắt PSG và cũng giúp đội bóng nước Pháp duy trì một phong độ ấn tượng. Sân nhà Công viên các Hoàng tử được xem là điểm tựa vững chắc với đội bóng thủ đô Paris khi họ chưa thua tại đây kể từ tháng 9/2023.

Cuộc chạm trán giữa PSG và Barcelona là trận đấu nhiều duyên nợ tại đấu trường Champions League. Trong quá khứ, cả hai đã có 12 lần đụng độ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ. Thành tích đối đầu của PSG và Barca đang rất cân bằng khi cả hai có 4 trận hòa và mỗi đội đều đã có được 4 chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT