Quảng cáo
thethao247.vn

UEFA chấp nhận, Real sử dụng 'tuyệt chiêu' để hạ đẹp Man City tại Cúp C1

Thứ ba, 09/04/2024 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chấp nhận yêu cầu đóng mai vòm sân Santiago Bernabeu của Real trong cuộc tiếp đón Man City ở Cúp C1.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid sẽ tiếp đón Man City trong trận Tứ kết lượt đi UEFA Champions League 2023/24 trên sân nhà Santiago Bernabeu vào 2h00 ngày thứ 4, 10/4 (theo giờ Việt Nam).

Đây là cuộc đụng độ tâm điểm của vòng Tứ kết Cúp C1 năm nay và được rất nhiều người hâm mộ xem như một trận chung kết sớm mùa giải 2023/24.

Rõ ràng, trận đấu này hấp dẫn không chỉ ở mặt chuyên môn, bởi cả 2 câu lạc bộ Real Madrid vs Manchester City cùng đang được đánh giá là mạnh nhất châu Âu ở thời điểm này, với những màn trình diễn đỉnh cao, luôn chơi trên cơ và hủy diệt các đối thủ kể từ khi mùa giải mới bắt đầu tháng 8 năm ngoái.

Như để tiếp thêm sức nóng cho cuộc chạm trán này, mới đây ban lãnh đạo "Kền kền trắng" đã gửi yêu cầu lên Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) để xin phép đóng kín mái vòm sân Santiago Bernabeu, đảm bảo không để một tiếng động nào bên trong sân vận động của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lọt được ra ngoài.

UEFA chấp nhận, Real sử dụng 'tuyệt chiêu' để hạ đẹp Man City tại Cúp C1 439318
Sân Santiago Bernabeu đóng mái vòm.
UEFA chấp nhận, Real sử dụng 'tuyệt chiêu' để hạ đẹp Man City tại Cúp C1 439319
Sân Santiago Bernabeu nhìn từ bên ngoài khi mái vòm đóng kín. Ảnh: Madrid Xtra.

Với việc đóng kín mái vòm, bầu không khí và tiếng ồn từ khắp các khán đài sẽ còn nguyên trong sân, đảm bảo một sức ép cực lớn từ "cầu thủ thứ 12" của Los Blancos.

Đây chắc chắn là một "tuyệt chiêu" mà chỉ Real Madrid mới có, bởi hiện tại ở châu Âu chỉ có một mình Santiago Bernabeu là sân vận động có thể đóng kín mái vòm, sau khi đi vào hoạt động từ quãng thời gian dài sửa chữa trước đó.

Rõ ràng, những động thái "tiếp tay kín" của UEFA với đề xuất của Real Madrid là có ý đồ. Chính Liên đoàn cũng muốn cuộc đụng độ giữa Real Madrid vs Man City trở nên nóng bỏng, hấp dẫn và nhiều "drama" hơn, đảm bảo không khiến bất kỳ một người hâm mộ nào phải thất vọng khi có mặt trên sân.

Bên cạnh đó, theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chỉ có sự đồng hành của khoảng 3000 cổ động viên, với việc số vé dành cho The Citizens bị hạn chế, 78.000 vé còn lại sẽ là của cổ động viên Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT