Quảng cáo

Được Carlo Ancelotti ưu ái, con trai Marcelo tạo cơn sốt tại Real B

Thứ ba, 09/04/2024 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Ảnh hưởng của Jude Bellingham ở Real đang là cực lớn, đặc biệt là cách ăn mừng bàn thắng của ngôi sao Los Blancos.

Nghe nội dung bài viết

Con trai huyền thoại Real Madrid ăn mừng giống với Jude Bellingham sau khi tỏa sáng mang về chiến thắng của đội trẻ của Los Blancos.

Enzo Alves Vieira hiện đang nối bước hậu vệ cánh huyền thoại người Brazil với những màn trình diễn xuất sắc ở đội trẻ của Real Madrid dù mới chỉ 14 tuổi. Báo chí tại Tây Ban Nha còn cập nhật rằng Carlo Ancelotti hiện rất ưu ái Vieira và không loại từ khả năng sớm ngày đôn anh lên đội U21 Real trong tương lai gần, đảm bảo sự phát triển không ngừng nghỉ và lớn mạnh ở tương lai gần.

Tại Cadete B - đội trẻ của Real Madrid, Enzo chơi ở vị trí tiền đạo và đang từng ngày chứng minh bản năng sát thủ vòng cấm của mình, với kỹ thuật, tầm nhìn và khả năng dứt điểm thượng thừa, gợi nhớ đến những hình ảnh tuổi trẻ của Ronaldo Nazario ở các cổ động viên "Kền kền trắng".

Trong trận đấu mới nhất, Enzo Alves Vieira chơi cực hay, tỏa sáng ở phút 33 sau khi chiếm lĩnh khoảng không, đón đầu quả tạt từ cánh "cực ngọt" của đồng đội, trước khi đưa bóng nằm gọn trong lưới đối thủ.

Con trai Marcelo tạo cơn sốt tại Real B, liên kết đặc biệt cùng Jude Bellingham 439587
Con trai của huyền thoại Real Madrid đã ăn mừng Jude Bellingham sau khi ghi bàn. Ảnh: Twitter.

Đáng chú ý, ngay sau khi Vieira tỏa sáng, con trai út của huyền thoại Marcelo - Liam cũng đã sao chép tuyệt vời bàn thắng và ăn mừng giống như anh trai mình trong một video rất "viral" ở nền tảng X (trước đây là Twitter).

Nhà vô địch Champions League 5 lần cùng Real Madrid sau đó cũng cho thấy biểu cảm hài hước của anh khi đăng lại đoạn video mà Liam đăng tải trước đó tại Instagram cá nhân, kèm theo tag Bellingham trong đó.

Marcelo viết: "Và một lần nữa... Xin lỗi Bellingham", cùng với biểu tượng cảm xúc mặt cười và trái tim. 

Phía Bellingham, tuyển thủ Anh cũng trả lời đầy vui vẻ bằng cách đăng lại câu chuyện với bình luận: "Các chàng trai của tôi" và một trái tim đi kèm.

Video Enzo Alves Vieira ghi bàn. (nguồn: X).
Enzo hiện đang phát triển mạnh ở đội trẻ Los Blancos. Anh đã tỏa sáng ở mùa giải trước, đặc biệt là ghi một hat-trick ấn tượng chỉ trong vòng 6 phút.

Trong khi đó, bố anh, hậu vệ huyền thoại Marcelo hiện đang chơi cho Fluminense ở quê hương Brazil, nơi anh vừa giành được Copa Libertadores vào năm 2023.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT