Quảng cáo

ĐT Mỹ ra mắt áo đấu mới tham dự Copa America 2024

Thứ hai, 18/03/2024 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc áo đấu của các đội tuyển quốc gia góp một phần quan trọng trong việc hâm nóng bầu không khí trước mỗi giải đấu. Khởi đầu tuần mới là tin tức về tuyển Mỹ với đồng phục thi đấu mới mẻ của mình. 

Nike, đơn vị sản xuất mẫu áo mới này, đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của bộ trang phục sân khách và sân nhà vào sáng thứ hai (18/3)

Bộ sưu tập của đội nam sẽ được cho ra mắt thị trường vào ngày 21 tháng 3 – ngày mà đội tuyển Mỹ có trận đấu gặp Jamaica ở bán kết CONCACAF Nations League – trong khi bộ sưu tập của đội nữ sẽ có thể đến tay người mua vào tháng 6.

Cổ tay áo và cổ áo của mẫu trang phục sân nhà có hóa tiết với 3 màu đỏ, trắng và xanh đặc biệt – những gam màu khiến chúng ta liên tưởng ngay tới quốc kì của đất nước với 50 bang. 

Trang phục mới của tuyển Mỹ được Nike thửa riêng

Áo đấu sân khách thường là đất diễn cho những nhà thiết kế và với Nike thì đây là sở trường của họ. Tuyển Mỹ sở hữu trang phục thi đấu khi xa nhà với màu chủ đạo là xanh lam. Nhưng, điểm nhấn ở đây nằm ở sọc chéo trắng chia cách giữa hai phần xanh đỏ của bộ đồ. 

Nike tự hào nói về thiết kế của mình rằng: “Bộ đồ được thiết kế một cách đặc biệt để đem lại sự cơ động, thoáng khí và khả năng thông gió nhằm giúp cho các vận động viên có thể ra sân và thi đấu trong điều kiện tốt nhất tại các giải đấu mùa hè này.”

Bài đăng của Nike về mẫu áo mới của tuyển Mỹ đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi của người hâm mộ bóng đá nước này. Chỉ số ít là dành lời khen đến với hãng thể thao này, trong khi những phản hồi chủ yếu mong muốn những thiết kế độc đáo và phá cách hơn. 

Tài khoản Rana Irdan dành lời khen: “Nike đẹp tuyệt”
NHM Trevedi cho rằng: “Thứ này chả có gì phá cách. Đây là một thiết kế lười biếng”
Chủ tài khoản Jackson viết: “2026 phải làm đẹp hơn đó”

Từ ngày 19 tháng 6 đến ngày 14 tháng 7, Mỹ sẽ là chủ nhà của kỳ Copa America, sẽ là một trong sáu quốc gia khách mời cho giải đấu lớn nhất khu vực Nam Mỹ. Đây sẽ là lần thứ hai trong tám năm khi Mỹ đăng cai giải đấu này sau kì Copa America Centenario năm 2016.

Trước khi bắt đầu giải đấu, đội tuyển xứ cờ hoa sẽ có hai trận giao hữu quan trọng để tập rượt: trận đầu tiên là cuộc đối đầu với Colombia vào ngày 8 tháng 6. Ngay sau đó, Christian Pulisic cùng các đồng đội sẽ chạm trán đối thủ cực mạnh mang tên Brazil vào ngày 12 tháng 7.

Author Thethao247.vn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT