Quảng cáo

Nổ súng đều đặn, sao trẻ Real hứa hẹn 'bón hành' cho Atletico Madrid

Thứ bảy, 25/02/2023 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải năm nay, Vinicius càng chơi càng hay khi tiếp đà thăng hoa từ mùa bóng gần nhất và chắc chắn anh sẽ là cái tên cực kỳ nguy hiểm của Real ở Derby Madrid sắp tới.

Kể từ khi HLV Carlo Ancelotti quay trở lại tiếp quản đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Vinicius chính là cái tên cho thấy những sự phát triển vượt bậc so với thời còn chơi dưới trướng người tiền nhiệm Zinedine Zidane. Tiền đạo cánh trái của Los Blancos đóng góp rất nhiều những bàn thắng cũng như kiến tạo, làm dày thêm thành tích tập thể và trở thành cái tên không thể thay thế tại đội chủ sân Bernabeu.

Trước khi diễn ra màn đụng độ cực kỳ hấp dẫn giữa Real Madrid và Atletico Madrid trên sân của đội bóng áo trắng, Vinicius đã có 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường đạt phong độ cực cao. Đã có 8 trên 10 trận mà cầu thủ người Brazil tham gia vào các bàn thắng của đội khi anh sở hữu thông số 8 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, một hiệu suất quá khủng khiếp. Trong 2 trận không đóng góp trực tiếp vào bàn thắng gặp Athletic Club và Mallorca, Vini cũng gây ảnh hưởng rất nhiều vào tới chơi chung của toàn đội. 

Nổ súng đều đặn, sao trẻ Real hứa hẹn 'bón hành' cho Atletico Madrid 252037
Vinicius đang chơi quá hay trong màu áo Hoàng gia. Ảnh: internet

Không chỉ thể hiện tốt ở mùa giải năm nay, Vinicius còn chính là người giúp cho Real Madrid đăng quang chức vô địch Champions League ở mùa giải gần nhất với bàn thắng vào lưới của Alisson Becker. Pha đệm bóng cận thành sau pha kiến tạo "nửa chuyền nửa sút" của Valverde chính là bàn thắng biến Liverpool trở thành những kẻ về nhì và khiến cho Salah vẫn chưa thể trả món nợ đã vay trước đội bóng Hoàng gia.

Nổ súng đều đặn, sao trẻ Real hứa hẹn 'bón hành' cho Atletico Madrid 252040
Bàn thắng kết liễu Liverpool trong trận chung kết Champions League của Vinicius. Ảnh: internet

Những màn thể hiện rất tốt sẽ là điều kiện giúp cho tiền đạo cánh trái của Real Madrid tự tin làm khổ hàng phòng ngự của đội bóng kình địch. Hơn nữa, việc bị các cổ động viên ATM xúc phạm, lăng mạ ở lần đụng độ gần nhất càng khiến cho Vinicius quyết tâm hơn trong việc khiến cho Los Rogi Blancos phải rời Bernabeu với hai bàn tay trắng. Anh đã phải chịu những lời lẽ xúc phạm, phân biệt chủng tộc nặng nề từ trận đấu giữa hai đội tại Copa Del Rey và rõ ràng đây là một điều không thể chấp nhận được.

Chính vì thế, Vinicius hứa hẹn sẽ khiến cầu trường Bernabeu bùng nổ khi khuấy đảo hàng phòng ngự của Atletico Madrid ở trận Derby đầy hấp dẫn chuẩn bị diễn ra vào rạng sáng thứ 2 của tuần tiếp theo.

Vụ HLV Ancelotti rời Real Madrid đến bến đỗ vĩ đại chính thức ngã ngũ

Nguồn uy tín xác nhận, một ngôi sao Real Madrid giải nghệ vào cuối mùa

HLV Ancelotti khẳng định Vinicius là cầu thủ nguy hiểm nhất thế giới. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT