Quảng cáo

Cancelo 'tâng bốc' Bayern, 'bóng gió' không hay về Pep Guardiola trước thềm đại chiến

Thứ ba, 11/04/2023 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Bayern đã có những lời lẽ "bóng gió" về đội bóng chủ quản trước thềm đại chiến tại Champions League.

Kể từ khi chuyển tới Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Man City, Cancelo đã trông có vẻ thoải mái tinh thần hơn rất nhiều bởi anh ra đi vì những hiềm khích với HLV trưởng của The Citizens là Pep Guardiola. Chuyển tới Hùm xám, dù không có được thời gian ra sân quá nhiều nhưng có lẽ hậu vệ cánh người Bồ mong muốn "không nhìn thấy mặt Pep" hơn là việc rời đi khỏi một tập thể hàng đầu.

Mới đây, Joao Cancelo dường như đã "bắn" thêm một phát súng nữa về phía đội bóng chủ quản Man City, đặc biệt là HLV Pep Guardiola trước thềm đại chiến giữa Bayern và Man City tại đấu trường Champions League. Phát biểu trên kênh YouTube của Bayern Munich, Cancelo dường như đã chỉ trích người quản lý cũ của mình tại Man City khi khen ngợi ban huấn luyện của Bayern và thảo luận về các nguyên tắc của họ: "Bayern Munich là một câu lạc bộ coi kỷ luật là rất quan trọng. Các nhân viên tại Bayern rất chuyên nghiệp - và tôi có thể đồng cảm với những nguyên tắc này."

pep-guardiola-joao-cancelo-manchester-city-2019qtjyvbzys6ek1904pnol0o43y-16142141653571068605496-1614243792680-1614243792684849012177-1681211686.jpg
Cancelo rời Man City vì mâu thuẫn "không thể hàn gắn" với Pep. Ảnh: internet.

Hậu vệ này tiếp tục nêu bật mong muốn đánh bại câu lạc bộ chủ quản ở tứ kết Champions League trước khi vạch ra những khác biệt giữa cuộc sống ở Đức và Anh: "Tôi là một cầu thủ rất cạnh tranh và tôi không thích thua cuộc. Tôi không bao giờ bỏ cuộc, nó nói lên tôi là ai. Kỷ luật cũng vậy, vì tôi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và chăm chỉ, với cá tính mạnh mẽ. Premier League rất cạnh tranh, với những cầu thủ mạnh mẽ về thể chất và kỹ thuật. Nhưng Bundesliga chắc chắn đã làm tôi ngạc nhiên với các đội có tổ chức và những cầu thủ giỏi."

Đêm nay, Man City sẽ tiếp đón Hùm xám và đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu chứa đựng đầy "drama" của bóng đá châu Âu. Không chỉ có Cancelo đối đầu đội bóng cũ, chính HLV Pep Guardiola cũng sẽ tái ngộ CLB cũ sau 3 năm ở Đức từ năm 2013. Giống với Man City, Hùm xám cũng không thể giúp vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nâng cao danh hiệu danh giá nhất châu Âu.

Ngoài ra, Pep cũng còn một "món nợ" cần phải trả trước tân HLV của Bayern: Thomas Tuchel. Ông đã thất bại trong trận chung kết Champions League trước một Chelsea chơi đầy kỷ luật với hàng phòng ngự chắc chắn được chỉ huy bởi HLV người Đức. Chính vì thế, cuộc đụng độ này và sức hấp dẫn của nó là điều không cần phải bàn cãi.

Bàn thắng đầu tiên của Cancelo cho Bayern. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT