Quảng cáo

Đương kim vô địch Cup Quốc gia nữ nhận thưởng 'khủng'

Thứ tư, 08/03/2023 20:36 PM (GMT+7)
A A+

CLB bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam nhận thưởng lớn sau khi lên ngôi vô địch Giải vô địch bóng đá nữ Cup Quốc gia 2023.

Ở trận chung kết Giải vô địch bóng đá nữ Cup Quốc gia 2023 giữa CLB Hà Nội I và Than - Khoáng sản Việt Nam (KSVN), sau bàn thắng mở tỉ số của “cơn lốc đường biên” Thanh Nhã, tiền đạo Phạm Hải Yến đã xuất sắc nhân đôi cách biệt khi mang về bàn thắng thứ 2 cho đội bóng Thủ đô.

Dù vậy, đội bóng vùng Mỏ vẫn cho thấy họ không phải những người dễ bị đánh bại. Bước sang thi đấu ở hiệp 2, các cầu thủ Than KSVN thi đấu ấn tượng, qua đó vươn lên san bằng tỉ số.

Kết quả, cả 2 đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi, Vũ Thị Hoa phía Hà Nội I thực hiện không thành công lượt đá của mình nên đành ngậm ngùi chấp nhận thất bại trước Than KSVN.

Tất nhiên, không thể phủ nhận những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Khổng Thị Hằng phía đội bóng vùng Mỏ đã giúp đội bóng này giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4 ở loạt sút luân lưu 11m.

img
Than KSVN lên ngôi vô địch Cup Quốc gia nữ 2023. (Ảnh: VFF)

Có thể thấy, dù bị đối thủ dẫn trước 2 bàn, nhưng đội bóng vùng Mỏ đã có pha lội ngược dòng ngoạn mục. Theo đó, xứng đáng giành ngôi vương Cup Quốc gia mùa giải 2023.

Được biết, với chức vô địch giải Cup quốc gia 2023, HLV và các cầu thủ đội bóng Than KSVN mới đây đã vinh dự nhận thưởng lớn từ Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) vào chiều ngày 8/3.

Cụ thể, TKV đã trao thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ vùng Mỏ với tổng số tiền hơn nửa tỷ đồng. Trong đó, đội bóng đá nữ Than KSVN được thưởng 400 triệu đồng, 200 triệu dành cho HLV và mỗi cầu thủ nhận được 10 triệu đồng.

img
Than KSVN nhận thưởng lớn. (Ảnh: Nhân Dân)

Tại buổi gặp mặt, ông Đặng Thanh Hải - Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp TKSVN đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích trong quá trình thi đấu của các cầu thủ. Ông chia sẻ thêm: “Trong thời gian tới, mong rằng các cầu thủ của đội bóng đá nữ TKV sẽ tiếp tục hành trình của mình, đồng hành với đội tuyển nữ quốc gia trong các giải đấu sắp tới. Qua đó, thi đấu nhằm đạt thành tích cao tại VCK Giải Vô địch Bóng đá nữ Thế giới 2023”.

'Hot girl' Thanh Nhã tỏa sáng, Hà Nội I vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ vô địch

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT