Quảng cáo

Xuân Trường chỉ ra điểm bất cập nhất của chuỗi ngày FIFA Days

Thứ tư, 08/03/2023 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường đã trở lại sau chấn thương và có những phát biểu mới nhất về hành trình mới tại CLB Hải Phòng

Đến thi đấu cho CLB Hải Phòng ngay từ đầu mùa giải 2023, Xuân Trường lại phải nghỉ ngay từ vòng đầu tiên do chấn thương cơ đùi. Chính vì vậy, cựu tiền vệ của HAGL vẫn chưa có cơ hội ra sân ở 4 vòng đầu. Tuy vậy, ở buổi tập mới đây nhất của đội bóng đất Cảng, số 6 ĐT Việt Nam đã quay trở lại.

Trả lời về tình hình chấn thương hiện tại, Xuân Trường cho biết: "Tôi đang ở giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương cơ đùi sau. Sau một thời gian nữa ngắn nữa tôi sẽ quay lại tập với đội".

xuan-truong-6164-1678273933.jpeg
Xuân Trường trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng

Xuân Trường gặp nhiều thiệt thòi khi bị chấn thương gõ cửa ngay ở giai đoạn chuyển đến môi trường mới. Tuy vậy, cá nhân cầu thủ khẳng định việc hòa nhập với các đồng đội của anh diễn ra khá suôn sẻ: “Về việc hòa nhập với đồng đội thì em nghĩ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, đúng là em đã bỏ lỡ một số trận đấu rất quan trọng ở đầu mùa giải và cả các trận giao hữu. Phải thi đấu nhiều với nhau thì mới có sự gắn kết giữa các cầu thủ”.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Tuyên Quang cũng chỉ ra điểm bất lợi của quãng nghỉ tại V-League. Cụ thể, giải vô địch quốc gia số 1 Việt Nam tạm dừng 45 ngày để nhường chỗ cho đội U20 Việt Nam cũng như phục vụ FIFA Days: “Quãng nghỉ ở giữa mùa giải thế này sẽ làm các cầu thủ cảm thấy hơi chán một chút, vì ai cũng muốn giải đấu diễn ra xuyên suốt và chỉ nghỉ giữa hai giai đoạn thôi. Nhưng đã là điều lệ và quy định rồi thì đội bóng sẽ có phương án”, Xuân Trường nói thêm.

Ở mùa giải cũ 2022, Xuân Trường không thể hiện được nhiều. Trước đó, tại AFF Cup 2022, anh cũng vắng mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo. Thêm vào đó, ở lần tập trung ĐTQG mới nhất, Xuân Trường cũng không có tên trong số 22 cầu thủ mà HLV Philippe Troussier nhắm tới.

Không vào tứ kết, Văn Khang và U20 Việt Nam vẫn được AFC khen ngợi hết lời

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT