Quảng cáo

Những bóng hồng tựa ‘hot girl’ của làng thể thao Việt Nam

Thứ tư, 08/03/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tài năng với ý chí nghị lực phi thường, nhiều nữ vận động viên Việt Nam còn sở hữu nhan sắc cực phẩm tựa hot girl.

Nhắc đến các VĐV nữ, người hâm mộ thường liên tưởng đến sự giản dị, mộc mạc đôi khi có phần cứng nhắc hoặc không nổi bật về hình thức. Bởi họ phải tập luyện quanh năm trong môi trường thể thao khắc nghiệt, nỗ lực thi đấu để nâng cao thành tích dù ở bất kỳ bộ môn thi đấu nào, trên sân cỏ, đường đua hay khán đài.

Dù vậy, trên thực tế lại có khá nhiều bóng hồng trong làng thể thao Việt Nam sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngay cả khi xuất hiện trên những bức ảnh đời thường, nét đẹp của các cô gái cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Về môn thể thao vua, người hâm mộ không khỏi chú ý đến nhan sắc xinh đẹp của "hoa khôi sân cỏ" Hoàng Thị Loan, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.

be0cac60bc1e6140380f-1678269088.jpg
Hoa khôi sân cỏ Hoàng Thị Loan. (Ảnh: FBNV)

Không chỉ được đánh giá là cầu thủ có lối đá thông minh, Hoàng Thị Loan còn sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và biểu cảm hết sức đáng yêu ngay cả khi thi đấu trên sân cỏ lẫn cuộc sống đời thường.

Bên cạnh đàn chị "tài sắc vẹn toàn", tiền đạo trẻ Thanh Nhã cũng là một bóng hồng gây thương nhớ cho các CĐV làng thể thao. Với kỹ thuật khéo léo, tốc độ cùng nhan sắc xinh đẹp, cô nàng này được cộng đồng mạng ưu ái gọi bằng cái tên “hot girl cơn lốc đường biên”.

c860fdfdc88215dc4c93-1678269133.jpg
Hot girl Thanh Nhã với biệt danh “cơn lốc đường biên”. (Ảnh: FBNV)

Đối với làng bóng chuyền Việt Nam, NHM dành sự chú ý đặc biệt đến “hoa Khôi bóng chuyền” Nguyễn Thu Hoài bởi cô nàng sở hữu vóc dáng cao ráo cân đối, một nụ cười tươi sáng, má lúm đồng tiền duyên dáng cùng chiều cao ấn tượng 1m73.

bbdbbe1edf61023f5b70-1678269168.jpg
Thu Hoài được ưu ái với biệt danh "hoa khôi bóng chuyền" của Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

Người đẹp quê Thái Bình từng giành nhiều danh hiệu xuất sắc ở các kỳ SEA Games cùng các giải đấu cấp độ châu lục. Với những đóng góp to lớn cho đội tuyển, Thu Hoài nhận được không ít lời ngợi khen của giới chuyên môn.

Gây sốt trên MXH với tài năng ở bộ môn Taekwondo, VĐV Châu Tuyết Vân cũng khiến NHM không khỏi thán phục trước bảng thành tích huy chương đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc vô cùng xinh đẹp, duyên dáng.

8b9fa71d0262df3c8673-1678269200.jpg
Hot girl làng võ Châu Tuyết Vân. (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy, trên sàn đấu võ, Châu Tuyết Vân thi đấu mạnh mẽ bao nhiêu thì đời thường cô nàng lại bộc lộ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính bấy nhiêu.

Bên cạnh những vận động viên xinh đẹp, kiếm thủ Lê Minh Hằng cũng là một bóng hồng nổi bật của làng thể thao Việt Nam. Cô từng giành HCB nội dung kiếm chém tại kỳ SEA Games 30. Trước đó, nữ kiếm thủ giành HCV Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2018 và HCĐ giải U23 châu Á.

92ebe1c7e3b93ee767a8-1678269235.jpg
Mỹ nhân đấu kiếm Lê Minh Hằng. (Ảnh: FBNV)

Tại SEA Games 31 vừa qua, vì lý do cá nhân, Minh Hằng không tham gia thi đấu mà xuất hiện với vai trò trọng tài. Dù vậy, gương mặt xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ của cô nàng vẫn thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ.

'Hot girl' Thanh Nhã tỏa sáng, Hà Nội I vẫn ngậm ngùi nhìn đối thủ vô địch

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT