Quảng cáo

Wayne Rooney sắp làm HLV tại Premier League, hẹn ngày đối đầu MU

Thứ ba, 14/02/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng CLB Southampton.

Mới đây, CLB Southampton chính thức thông báo sa thải HLV Nathan Jones sau thất bại 1-2 trước Wolves trên sân nhà. Nhiệm kỳ của chiến lược gia xứ Wales kết thúc chỉ sau ba tháng nắm quyền. Việc đứng ở vị trí bét bảng cùng Southampton cùng chuỗi trận tệ hại gần đây là những nguyên nhân chính khiến HLV Jones bị mất việc.

HLV Nathan Jones được bổ nhiệm làm HLV vào tháng 11 năm 2022 , sau khi đội chủ sân St Mary sa thải HLV trước đó là Hasenhüttl. Mặc dù đã lọt vào bán kết Carabao Cup bằng việc đánh bại Manchester City và vẫn đang dự FA Cup, nhưng phong độ của Southampton mùa này rất tệ. Kể từ cuối tháng 8, họ chỉ thắng một lần trong giải đấu – trước đối thủ cạnh tranh là Everton, đội đã sa thải Frank Lampard một tuần sau đó. Bên cạnh đó, sự phản đối của các CĐV và chuỗi trận khó khăn sắp tới buộc các ông chủ phải hành động.

Southampton đang bắt đầu quá trình đi tìm một thuyền trưởng mới. Hiện Frank Lampard và Steven Gerrard là những ứng cử viên hàng đầu tiếp quản chiếc ghế nóng tại St Mary. HLV Lampard và Gerrard đều từng lần lượt cầm Everton và Aston Villa nhưng đã bị sa thải trong cùng một mùa giải vì thành tích không được như mong đợi.

usa-today-188145210-1676370068.jpg
Rooney hiện đang dẫn dắt DC United

Mới nhất, theo talkSPORT, HLV Wayne Rooney cũng lọt vào tầm ngắm của Southampton. Cựu tiền đạo ĐT Anh được cho là sẽ không từ chối cơ hội trở lại với bóng đá Anh.

Rooney từng dẫn dắt CLB Derby Country thi đấu tại giải Hạng Nhất Anh tại mùa giải năm ngoái. Sau khi không thể giúp đội bóng này trụ hạng, ông đã từ chức và tiếp quản vị trí huấn luyện viên của DC United tại MLS.

Wayne Rooney là chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Anh và Manchester United. Cựu danh thủ 37 tuổi trải qua khoảng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp tại Old Trafford khi gặt hái được vô số thành công. Sau đó, ông đã quay trở lại Everton trước khi kết thúc sự nghiệp trên đất Mỹ.

Harry Maguire đã xác nhận thời điểm rời khỏi MU

Vượt mặt Arsenal và Chelsea, MU sắp đón nhà vô địch World Cup về Old Trafford

Wayne Rooney tại Everton
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT