Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 7/2: MU tranh siêu tiền đạo ĐT Pháp với Liverpool, Arsenal suýt có Bellingham

Thứ ba, 07/02/2023 18:35 PM (GMT+7)
A A+

MU quyết tranh mua tiền đạo thượng hạng của ĐT Pháp với Liverpool hay Arsenal suýt có được Jude Bellingham là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 7/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 7/2

MU tranh mua Kolo Muani với Liverpool

Theo tờ L'Equipe, MU và Liverpool cùng đang để mắt tới tiền đạo của ĐT Pháp Kolo Muani. Tại VCK World Cup 2022, chân sút 24 tuổi đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng vào lưới ĐT Maroc trong trận bán kết. Sau khi trở về từ Qatar, Muani đang có phong độ cực cao khi ghi được 4 bàn trong 4 trận đấu, giúp Frankfurt leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

0x0-1675769752.jpg
Cả MU và Liverpool đều muốn có Muani

Tuy nhiên, hai ông lớn Ngoại hạng Anh có thể sẽ gặp trở ngại không nhỏ cho thương vụ này khi phía Frankfutt hét giá tới 100 triệu euro cho cầu thủ của mình

Arsenal từng rất gần Jude Bellingham

Jude Bellingham là thần đồng sáng giá bậc nhất nước Anh. Khi mới chỉ 16 tuổi, anh đã được một loạt đội bóng lớn để mắt tới, trong đó có Arsenal. Nhưng cuối cùng Dortmund là đội giành chiến thắng khi chi ra 22 triệu Bảng để chiêu mộ Bellingham vào mùa hè năm 2020.

off-platform-jude-arsenal-1675769790.jpg
Arsenal suýt có được Bellingham

Mới đây, cựu tuyển trạch viên của Pháo thủ Francis Cagigao đã lên tiếng chia sẻ lý do Arsenal không thể chiêu mộ được Bellingham trong quá khứ. “Tôi có thấy Bellingham lần đầu khi cậu ấy 16 tuổi. Tôi muốn chiêu mộ cậu ấy cho Arsenal, nhưng lúc đó thì giá cậu ấy đã quá đắt rồi”.

Nicolo Zaniolo chính thức gia nhập Galatasaray

Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Galatasaray chính thức đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Nicolò Zaniolo từ AS Roma. Mức phí được tiết lộ là 20 triệu euro kèm theo phụ phí lên tới 35 triệu euro.

Dự kiến, chân sút người Italia sẽ bay đến Istanbul để kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Hợp đồng của anh với Galatasaray sẽ có thời hạn tới năm 2027 với mức lương 3.5 triệu euro/mùa.

MU sắp gia hạn hợp đồng thành công với Diogo Dalot

Theo tờ Daily Mail, Diogo Dalot đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United. Quá trình thương thảo được cho là đang diễn ra tốt đẹp và cả hai đang tiến rất gần với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Dự kiến, Dalot sẽ ở lại với MU thêm 5 năm và nhận mức lương xứng với những đóng góp của anh hiện nay.

Trước đó, nhờ phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay, Diogo Dalot đã được một số đội bóng lớn quan tâm, nổi bật trong số này là Barcelona.

Ký kết với gã khổng lồ, Messi được nhận đặc quyền như vua

Rời PSG, HLV Pochettino sắp có bến đỗ 'không tưởng' tại Ngoại hạng Anh

Kolo Muani sút tung lưới Bayen Munich
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT