Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/3: Luis Enrique có bến đỗ không tưởng tại Anh, rõ vụ Camavinga đến MU

Thứ tư, 15/03/2023 06:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique sắp có bến đỗ không ngờ tại Premier League hay ngã ngũ thương vụ Camavinga gia nhập MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay, 15/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất 15/3

Luis Enrique có thể dẫn dắt Tottenham

Cựu huấn luyện viên người Tây Ban Nha và từng giành danh hiệu với Barcelona, ​​Luis Enrique, được cho là quan tâm đến việc trở thành huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur vào cuối mùa giải, thay thế cho HLV hiện tại là Conte.

morocco-v-spain-round-of-16-fifa-world-cup-qatar-2022-1678836307.jpg
Luis Enrique xem xét dẫn dắt Tottenham

Nhiều người tin rằng Antonio Conte sẽ rời khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng của Spurs khi hợp đồng của ông hết hạn vào mùa hè , mặc dù chiến lược gia người Ý có tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Eduardo Camavinga 'bất khả xâm phạm' tại Real Madrid

Tiền vệ của Real Madrid, Eduardo Camavinga, mới 20 tuổi, đã tìm cách lọt vào đội hình xuất phát của đội mùa này, và Carlo Ancelotti đã đi xa đến mức nói rằng anh ấy là bất khả xâm phạm ở câu lạc bộ.

skysports-eduardo-camavinga-5542932-1678836375.jpg
Camavinga sẽ ở lại Real Madrid

“Camavinga là bất khả xâm phạm đối với chúng tôi — và trong tương lai, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ vẫn như vậy,” Ancelotti tuyên bố.n"Anh ấy mắc một số sai lầm nhưng anh ấy chơi những trận đấu hay đến nỗi mọi người đều quên nó đi, anh ấy là bất khả xâm phạm.”

Manchester United xem xét cung cấp hợp đồng mới cho Facundo Pellestri

Manchester United đang xem xét chuẩn bị một đề xuất hợp đồng mới cho cầu thủ trẻ người Uruguay Facundo Pellestri, người đã gây ấn tượng trong những lần xuất hiện ở mùa giải này.

Quỷ đỏ có kế hoạch cho mượn cầu thủ chạy cánh trẻ vào mùa giải tới, nơi anh ấy có thể ra sân thường xuyên, nhưng muốn gia hạn hợp đồng vào mùa hè.

Sergio Ramos có thể từ chối MLS gia hạn với PSG

Paris Saint-Germain vẫn quan tâm đến việc giữ Sergio Ramos sau khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào mùa hè này và trung vệ này có thể bị thuyết phục ở lại câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm ở nơi khác, theo SPORT .

Một lời đề nghị MLS được cho là đang được cân nhắc và Ramos có khả năng sẽ gia nhập Lionel Messi và Sergio Busquets tại Hoa Kỳ nếu anh ấy đi theo con đường đó.

Nhưng những màn trình diễn gần đây của anh ấy rõ ràng là đủ để PSG nghĩ đến việc đưa ra một lời đề nghị mới – điều mà cầu thủ 36 tuổi sẽ rất muốn chấp nhận.

Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng của Xhaka

Theo The Sun, Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản giữ tiền vệ Granit Xhaka ở lại bắc London thêm một năm nữa .

Tuy nhiên, quyết định đó sẽ không ảnh hưởng đến việc họ theo đuổi Declan Rice, vì họ vẫn thấy cần phải bổ sung một tiền vệ ưu tú khác trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

CHÍNH THỨC: Xác định 6 đội bóng lọt vào tứ kết Champions League 2022/23

Haaland ghi 5 bàn, Man City 'đè bẹp' Leipzig bằng tỉ số không tưởng

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT