Quảng cáo

Sắp tiếp quản 'gã khổng lồ', HLV Zidane lập tức nhận tin buồn đầu tiên?

Thứ ba, 14/03/2023 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh được cho là sẽ tiếp quản "gã khổng lồ" châu Âu ở mùa giải mới, HLV Zinedine Zidane đã nhận phải tin tức chẳng mấy vui vẻ.

HLV Zinedine Zidane hiện vẫn đang "thất nghiệp" sau khi không thể trở thành tân thuyền trưởng của ĐTQG Pháp hậu World Cup 2022. Tuy nhiên, với danh tiếng của mình thì chiến lược gia người Pháp vẫn khiến rất nhiều "gã khổng lồ" châu Âu săn đón.

Trong bối cảnh đó thì Juventus nổi lên như một trong số những bến đỗ tiềm năng nhất của cựu HLV Real Madrid. Và theo một báo cáo của Calciomercato thì nhà cầm quân 50 tuổi muốn được tái hợp với cậu học trò cũ Eden Hazard ở thành Turin.

3a-1-1847-1678802922.jpg
HLV Zidane đang được Juventus nhắm để thay thế Max Allegri. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như kế hoạch này của Zinedine Zidane sẽ chẳng mấy suôn sẻ khi mà các fan của Bà đầm già đang kịch liệt phản đối việc mang tiền đạo người Bỉ về Juventus Stadium.

"Hazard đơn giản là không còn tốt nữa và chúng tôi sẽ không cho phép Zidane đưa cậu ấy vào câu lạc bộ.

Chúng tôi có nhiều cầu thủ thường xuyên dính chấn thương và không thể thi đấu tốt. Sẽ thật vô nghĩa nếu lặp lại sai lầm tương tự với Hazard.

Zidane là một huấn luyện viên được kính trọng, nhưng ban lãnh đạo nên phủ quyết ý tưởng ký hợp đồng với Hazard vì điều đó không hợp lý." - Trang chủ của hội CĐV Juventus chia sẻ.

16031990883273-1678802994.jpg
Hội CĐV Juventus phản đối kịch liệt việc Zidane sẽ chiêu mộ Hazard nếu trở về thành Turin dẫn dắt. Ảnh: internet

Hiện tại, tương lai của Eden Hazard tại Real Madrid đang là vô cùng u tối. Dù chỉ còn lại một năm hợp đồng nhưng mức lương quá cao của cựu sao Chelsea khiến Los Blancos muốn bán anh cho một đội bóng ở giải MLS (Mỹ) ngay mùa Hè năm nay. Song song với đó, cựu thủ quân tuyển Bỉ cũng được đồn đoán là mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Carlo Ancelotti.

Về phần Juventus, họ đang trải qua một mùa giải vô cùng đáng quên. Ngoài việc bị trừ tới 15 điểm tại Serie A mùa này thì Lão bà cũng thi đấu đầy thất thường dưới sự dẫn dắt của HLV Max Allegri. Thời gian vừa qua, cựu vương nước Ý cũng cho thấy những khởi sắc nhất định nhưng điều đó là chưa đủ để nhà cầm quân 55 tuổi "cứu ghế". 

Sắp cầm Juventus, HLV Zidane chốt ngay ngôi sao khiến ai nấy đều sửng sốt

HLV Pep Guardiola nhắn nhủ lời chia tay đầy cảm xúc tới Erling Haaland

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Zidane thời còn thi đấu cho Juventus. Nguồn:

Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT