Quảng cáo

Mặc kệ luật công bằng tài chính, Chelsea quyết nổ bom tấn siêu tiền đạo

Thứ năm, 09/02/2023 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chưa có dấu hiệu muốn dừng lại sau khi đã chi cả núi tiền tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Kể từ được tỷ phú người Mỹ Todd Boehly tiếp quản, Chelsea là đội bóng bạo chi bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng. 'The Blues' đã vung tới 600 triệu bảng ở phiên chợ gần nhất, một nửa trong số này đến từ 1 tháng kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Số tiền khổng lồ này giúp Chelsea mang về được những bản hợp đồng bom tấn như Enzo Fernandes, Joao Felix, Murdyk hay Nkunku. Sở hữu dàn hảo thủ cực kỳ chất lượng, tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa muốn dừng lại. Đội bóng phía Tây London vẫn đang thiếu một trung phong đẳng cấp để giải quyết dứt điểm vấn đề ghi bàn.

Theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, Chelsea đang đặt Dusan Vlahovic của Juventus vào tầm ngắm. Ngôi sao người Serbia chỉ mới cập bến Turin được đúng một năm nhưng đã đứng trước nhiều đồn đoán về khả năng ra đi trong bối cảnh Juve chìm vào khủng hoảng.

oq-off-platform-vlahovic-chels-1675935924.jpg
Chelsea đang nhắm Vlahovic

Đội chủ sân Allianz đã dính phải những bê bối về tài chính và đã phải nhận án phạt trừ 15 điểm từ BTC Serie A. Điều này đã khiến Juventus bị tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, qua đó xa dần cơ hội được dự Champions League mùa giải tới.

Jacobs cho rằng với Vlahovic, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sở hữu cho mình mẫu tiền đạo mục tiêu đích thực, có khả năng chơi trực diện và dứt điểm đa dạng.

“Xét về những mục tiêu tiếp theo, tôi nghĩ rằng Chelsea có thể vẫn muốn một tiền đạo kiểu truyền thống, trong đó Dusan Vlahovic là một mục tiêu đáng xem," Jacobs nói với GiveMeSport.

Sau gần 2 mùa giải tại Juventus, Vlahovic đã ghi được 16 bàn thắng sau 39 trận ra sân. Bên cạnh Chelsea, những Man United hay Arsenal cũng đang để mắt tới tiền đạo người Serbia này.

Chi 200 triệu euro, MU chốt nổ hai bom tấn từ Barca

Chán Harry Kane, MU chốt ngay tiền đạo hàng thải của Chelsea

Kỳ chuyển nhượng điên rồ của Chelsea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo