Quảng cáo

Real Madrid đứt mạch bất bại, Courtois nổi cáu với đồng đội

Thứ tư, 26/10/2022 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã chính thức bị ngắt mạch 15 trận bất bại của mình từ đầu mùa tới nay sau 90 phút tệ hại trước Leipzig tại Champions League.

Video bàn thắng Real Madrid vs Leipzig. Nguồn: FPT Bóng Đá

Real Madrid đã nhập cuộc không tốt trước Leipzig trong chuyến hành quân tới Red Bull Arena và hệ quả là họ nhận 2 bàn thua chỉ trong 18 phút đầu trận. Những nỗ lực sau đó là không đủ để giúp Los Blancos kéo lại dù chỉ 1 điểm khi Leipzig nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 81. Tình huống thực hiện phạt đền thành công của Rodrygo Goes chỉ mang tính chất an ủi cho Kền Kền Trắng.

thi dau nhu mo ngu real madrid dut mach bat bai 1
Real Madrid đã nhập cuộc không tốt và bỏ lỡ một số cơ hội trước Leipzig

Thibaut Courtois rõ ràng không thể hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội. Anh đều không có lỗi trong cả ba bàn thua và thậm chí, chính thủ thành người Bỉ đã nhiều lần cứu cho đại diện của Tây Ban Nha không phải thua thêm.

Chia sẻ với Movistar sau trận thua của Real Madrid trước Leipzig, Courtois nói: “Chúng tôi chơi như mơ ngủ, không có sự quyết liệt nào và điều đó khiến chúng tôi phải trả giá. Huấn luyện viên đã nhắc nhở chúng tôi, nhưng cuối cùng thì toàn đội đã không thể làm theo lời ông ấy”.

thi dau nhu mo ngu real madrid dut mach bat bai 2
Thibaut Courtois đã phải hứng chịu nhiều sức ép trước Leipzig

Anh nói thêm: “Họ đã ghi bàn ở hai tình huống cố định tương tự nhau trong một thời gian ngắn. Chúng tôi không kiểm soát được thế trận và rõ ràng đây là một màn trình diễn không tốt. Bàn thua thứ ba đã hoàn toàn kết thúc trận đấu này”.

Trong khi Leipzig thể hiện tốc độ trong những tình huống lên bóng của mình, thì Real lại thể hiện sự rệu rã đến kỳ lạ. Không phải những tình huống ban bật một hai để tiếp cận khung thành đối phương. Thay vào đó, họ xử lý cá nhân quá nhiều, làm giảm đi cơ hội tịnh tiến bóng trước khi chuyền về cho các trung vệ.

thi dau nhu mo ngu real madrid dut mach bat bai 3
Real Madrid gần như không thể kiểm soát thế trận theo ý muốn trước Leipzig

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti sau đó cũng không nói quá nhiều về thất bại này. Ông cũng không trách móc màn trình diễn của các cầu thủ và cho rằng '1 thất bại mang đến bài học đáng giá hơn 10 chiến thắng'.

Lucas Vázquez cũng có những chia sẻ sau thất bại này: “Họ đã khiến trận đấu trở nên phức tạp với chúng tôi với lối chơi đó. Chúng tôi đã rất cố gắng để ghi bàn, nhưng mọi thứ trở thành bất khả thi sau khi Leipzig ghi bàn thứ 3. Chúng tôi biết điểm mạnh của họ và họ đã đánh bại chúng tôi bằng những điểm mạnh đó”.

thi dau nhu mo ngu real madrid dut mach bat bai 4
Ba bàn thua của Real đều đến sau những tình huống thi đấu thiếu tập trung của hàng thủ

Real sẽ cần giành một chiến thắng ở lượt đấu cuối để đảm bảo ngôi đầu bảng sẽ thuộc về họ. Trong khi đó, Leipzig đã đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo sau khi đã có 9 điểm, hơn Shakhtar ở vị trí thứ 3 ba điểm. Một trận hòa ở lượt đấu cuối là đủ để đưa đội bóng nước Đức vào vòng sau.

Thi đấu chủ quan, Real Madrid thua bạc nhược trước Leipzig

Ancelotti: '1 thất bại mang đến bài học đáng giá hơn 10 chiến thắng'

Video trận đấu Real Madrid vs Leipzig
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT