Quảng cáo

Jurgen Klopp muốn có 'máy chia bài' của Inter vào tháng Giêng

Thứ sáu, 07/10/2022 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang được cho là có những động thái liên hệ với tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nghe nội dung bài viết

Câu chuyện Klopp muốn bổ sung thêm nhân sự cho khu trung tuyến của Liverpool không còn là một đề tài mới. Theo những thông tin gần đây, The Reds đang hướng tới việc chiêu mộ Marcelo Brozovic của Inter Milan ngay tháng 1 này.

jurgen klopp muon co may chia bai cua inter vao thang gieng 1
Liverpool để mắt tới Brozovic của Inter Milan

Đội chủ sân Anfield đã bỏ lỡ cơ hội đưa về một tiền vệ chất lượng hè qua. Phương án mang tính ngắn hạn, Arthur Melo vẫn chưa có nhiều cơ hội để ra sân sau thời gian nghỉ thi đấu dài trước đó. Có rất nhiều mục tiêu đã lọt vào mắt xanh của Jurgen Klopp lúc này, và đương nhiên ông muốn một trong số họ cập bến Anfield càng sớm càng tốt.

Một trong những cái tên được đồn đoán có thể sẽ tới Liverpool ngay tháng 1 tới là Brozovic. Theo hãng tin Calciomercato của Ý, The Reds rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi khi Klopp thậm chí muốn có anh ở ngay giai đoạn năm mới.

jurgen klopp muon co may chia bai cua inter vao thang gieng 2
Brozovic thường xuyên là người chơi thấp nhất trong hàng tiền vệ của Inter

Manchester United và Paris Saint-Germain được cho là những cái tên sẽ cạnh tranh để có được chữ ký của tuyển thủ người Croatia. Brozovic đã ký hợp đồng mới vào đầu năm nay và điều khoản vẫn còn thời hạn tới hè 2026. Dẫu vậy, các thông tin vẫn cho rằng Inter hoàn toàn có thể để tiền vệ của mình ra đi ngay tháng 1 này. 

Liverpool như đã biết, hàng tiền vệ của đội bóng này đang đứng trước giai đoạn chuyển giao mạnh mẽ. Brozovic có thể đảm nhiệm vai trò chơi lùi sâu và trám vào vị trí của Thiago nếu tiền vệ người Tây Ban Nha vắng mặt. Với thiên hướng phòng thủ, anh hoàn toàn có thể cùng Fabinho tạo thành cặp double-pivot trong sơ đồ của Jurgen Klopp.

jurgen klopp muon co may chia bai cua inter vao thang gieng 3
Brozovic sẽ là lựa chọn xoay vòng chất lượng cho tuyến giữa của Liverpool

Sự điều chỉnh về mặt chiến thuật gần đây của Liverpool cũng cho thấy họ phần nào đó sẽ sử dụng dạng đội hình luân chuyển giữa 4-2-4 và 4-2-3-1 với chỉ 2 tiền vệ đích thực trên sân. Dù nhân lực hiện tại không phải quá mỏng, nhưng rõ ràng The Reds cần thêm những mảnh ghép cho tương lai khi các trụ cột đã bắt đầu lớn tuổi. Nếu không thể mang về Brozovic, Youri Tielemans của Leicester City sẽ là mục tiêu được Liverpool nhắm đến tiếp theo.

Nghe lời HLV Potter, Todd Boehly chốt 'bom tấn' giúp Chelsea vĩ đại thêm một lần nữa

Tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea gia nhập đội bóng 'đại kình địch'?

Video Brozovic ghi bàn cho Inter Milan
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT