Quảng cáo

Chấp nhận bỏ tiền tấn, Liverpool nhắm sao trẻ Bayern

Thứ năm, 06/10/2022 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang rục rịch tìm kiếm một tiền vệ đủ phẩm chất để chơi trong đội hình của họ lúc này, và Musiala được cho là cái tên tiếp theo được The Reds để ý đến.

Nghe nội dung bài viết

Hàng tiền vệ của Liverpool đang chứng kiến giai đoạn chuyển giao mạnh mẽ khi những cái tên trụ cột cho bộ ba tuyến giữa họ The Reds không còn trẻ. Gánh nặng đặt lên vai những Harvey Elliott hay Fábio Carvalho là quá lớn khi hai cái tên trên còn chưa bước qua tuổi 20 và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

chap nhan bo tien tan liverpool nham sao tre bayern 1
Musiala tỏa sáng rực rỡ tại Bayern ở tuổi 19

Đội chủ sân Anfield được cho là quan tâm đến cầu thủ 19 tuổi của Bayern Munich, Jamal Musiala nhằm làm mới khu trung tuyến của mình. Tiền vệ tấn công người Đức đã ra mắt Hùm Xám trong nửa sau mùa giải trước và đã đá chính 6 trong 8 trận mùa này tại Bundesliga.

Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này khiến anh trở thành một trong những lựa chọn chính của Julian Nagelsmann cho 11 cái tên đá chính. Musiala có thể hoạt động tương đối linh hoạt trên hàng công với việc có thể chơi tốt ở trung tâm và dạt cánh trái. Khả năng xuyên phá khi bóng vào 1/3  cuối cùng của tiền vệ này là thứ được đánh giá rất cao và đó cũng là điều Liverpool mong muốn nhất lúc này ở hàng tiền vệ của mình.

chap nhan bo tien tan liverpool nham sao tre bayern 2
Musiala đã ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo tại Bundesliga mùa này

Nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sport đã xác nhận rằng Musiala nằm trong tầm ngắm của Liverpool, nhưng cũng nói thêm rằng tiền vệ 19 tuổi đang tỏ ra hạnh phúc tại Bayern.

Musiala sinh ra ở Stuttgart, Đức nhưng lớn lên ở Anh. Cầu thủ trẻ này từng trải qua bốn tháng trong lò đào tạo trẻ của The Saints trước khi được The Blues săn đón. Thậm chí Musiala đã thi đấu trong màu áo tuyển Anh ở cấp độ U21 nhưng anh ấy cuối cùng đã chọn đầu quân cho Đức ở các cấp độ quốc tế.

chap nhan bo tien tan liverpool nham sao tre bayern 3
Musiala từng khoác áo tuyển Anh ở các cấp độ trẻ

Một động thái quan tâm đến Musiala được cho là rất khó có thể thành công với bất cứ đội bóng nào lúc này. Bayern Munich có những động thái cứng rắn, khi giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic khẳng định cầu thủ tài năng của họ không phải để bán. 

Ông cho biết: “Chúng tôi cần một chàng trai như Musiala. Bằng một cách nào đó mà cậu ấy có thể ra đi, tôi chắc chắn sẽ phát điên. Cậu ấy sẽ thi đấu cho Bayern trong một thời gian dài nữa”.

chap nhan bo tien tan liverpool nham sao tre bayern 4
Hasan Salihamidzic khẳng định Musiala không phải để bán

Trong khi Bayern có khởi đầu tương đối khó khăn để bảo vệ chức vô địch Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp, thì Musiala đã thi đấu xuất sắc, ghi 5 bàn (nhiều thứ 3 giải đấu) và cung cấp 3 pha kiến ​​tạo. Nếu đặt ra viễn cảnh Bayern muốn lắng nghe một đề nghị từ phía Liverpool, đội bóng nước Anh chắc chắn sẽ phải bỏ ra một con số không nhỏ chút nào.

Thời điểm Haaland rời Man City chính thức xác nhận bởi nguồn uy tín

Chia tay PSG, Messi gia nhập bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp

Video Jamal Musiala thử tài bắt gôn
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT