Quảng cáo

Graham Potter: 'Chelsea xứng đáng đi tiếp'

Thứ tư, 26/10/2022 02:58 AM (GMT+7)
A A+

Graham Potter đã không giấu được vui mừng sau khi Chelsea chính thức lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League.

Video bàn thắng Chelsea vs Salzburg. Nguồn: FPT Bóng Đá

Chelsea đã gặp tương đối nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân của Salzburg ở lượt trận thứ 5, bảng E Champions League. Dẫu vậy, The Blues đã biết tạo lợi thế ở những thời điểm quan trọng của trận đấu.

graham potter chelsea xung dang di tiep 1
Kovacic giúp Chelsea vượt lên dù gặp nhiều khó khăn trước Salzburg

Kovacic là người đã mở tỷ số trong một tình huống tương đối bất ngờ. Tiền vệ người Croatia với cú đặt lòng nhanh và hiểm hóc đã giúp Chelsea vươn lên dù phải chịu sức ép trong những phút đầu trận. Sau đó, Kai Havertz lại chuyển hóa một cơ hội bằng một siêu phẩm bằng pha cứa lòng bên ngoài vòng 16m50.

Phát biểu với BT Sport sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League, Graham Potter cho biết ông rất "vui mừng" và nói thêm: “Đó là màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Họ đã thể hiện quyết tâm thi đấu trước sức ép trên sân khách và tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát tốt cuộc chơi”.

graham potter chelsea xung dang di tiep 2
Kai Havertz ấn định chiến thắng cho Chelsea với siêu phẩm cứa lòng

Potter chia sẻ thêm: “Chúng tôi tấn công tốt, tạo ra một số cơ hội. Tôi hơi thất vọng khi chỉ chúng tôi chỉ ghi 1 bàn trong hiệp một. Sai lầm là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng quan trọng là các cầu thủ đã phản ứng tốt. Bàn thắng tuyệt vời của Kai sau đó đã giúp chúng tôi chiến thắng. Chelsea xứng đáng đi tiếp sau những gì đã trải qua”.

Chelsea rõ ràng đã có thể sớm định đoạt trận đấu nếu Aubameyang tận dụng tốt 3 tình huống đối mặt ở trận đấu này. Dẫu vậy, cựu tiền đạo Arsenal đã có một trận đấu vô cùng thất vọng trước khi bị thay thế bằng Broja trong những phút cuối hiệp hai. Chân sút người Gabon sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện phong độ của mình.

graham potter chelsea xung dang di tiep 3
Aubameyang bỏ lỡ tới 3 cơ hội đối mặt với thủ môn ở trận đấu này

Với chiến thắng này, Chelsea sẽ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng E, Champions League với 10 điểm sau 5 lượt trận. The Blues cũng chắc chắn đã đi tiếp sớm trước 1 lượt đấu sau khi đã hơn đội thứ 3 bốn điểm. Potter và các học trò lúc này sẽ phải tập trung cho trận đấu với Brighton cuối tuần này thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh (21h ngày 29/10, giờ Việt Nam).

Havertz lập siêu phẩm cứa lòng, Chelsea giành vé đi tiếp tại Champions League

Highlight Chelsea vs Salzburg

Video phỏng vấn Potter
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT