Quảng cáo

'Ảo tưởng' về bản thân, Gabriel Jesus vẫn 'choáng' với hai đồng đội

Thứ năm, 27/10/2022 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Gabriel Jesus đã tiết lộ hai cái tên khiến anh không còn ‘ảo tưởng’ về bản thân trong buổi phỏng vấn trước lượt trận thứ 5, Europa League cùng Arsenal.

Arsenal đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay khi dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 11 vòng đấu với 2 điểm nhiều hơn Man City. Tại Europa League, Pháo Thủ cũng chứng tỏ ưu thế vượt trội so với các đối thủ cùng bảng đấu khi toàn thắng cả 4 lượt trận từ đầu giải.

ao tuong ve ban than gabriel jesus van choang voi hai dong doi 1
Arsenal dẫn đầu bảng A, Europa League với thành tích toàn thắng sau 4 lượt trận

Đoàn quân của Arteta cũng đã chính thức giành vé đi tiếp sau chiến thắng 1-0 trước PSV ở lượt đấu bù vòng 2 Europa League. Bước vào lượt trận áp chót, Arsenal sẽ hành quân tới Hà Lan để làm khách trước chính PSV. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 27/10, theo giờ Việt Nam.

Trong thành công lúc này của Arsenal có công không nhỏ của một ngôi sao cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè. Đó không ai khác ngoài Gabriel Jesus. Với 5 bàn thắng cùng 4 kiến tạo, tiền đạo người Brazil còn nâng tầm hàng công của Pháo Thủ ở khả năng liên kết lối chơi để nhường lại sân khấu cho bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli tỏa sáng ở mùa giải năm nay.

ao tuong ve ban than gabriel jesus van choang voi hai dong doi 2
Jesus đã chứng tỏ ảnh hưởng lớn lên đội hình của Arsenal

Trong buổi họp báo trước loạt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, Gabriel Jesus cũng chia sẻ cảm nghĩ về hai đối tác trên hàng công, anh nói: “Tôi hay đùa với hai đứa là tôi nghĩ mình rất thừa năng lượng. Tôi có thể chạy liên tục và chiến đấu hết sức bất cứ lúc nào”.

Jesus nói thêm: “Nhưng cho đến khi tôi tập luyện cùng Saka và Martinelli, tôi mới nhận thấy mình thậm chí còn không bằng hai cậu nhóc này. Đó là hai cỗ máy thực thụ trên sân”.

ao tuong ve ban than gabriel jesus van choang voi hai dong doi 3
Saka và Martinelli đã chứng tỏ phong độ vô cùng ấn tượng để giúp Arsenal bay cao

Trong khi Saka đã trở thành ‘kho báu’ của Arsenal kể từ lần đầu tiên debut năm 2018. Thậm chí cầu thủ 21 tuổi được đánh giá là một trong những chân chạy cánh xuất sắc nhất trong lứa trẻ có quốc tịch Anh. Martinelli lại có phần bắt nhịp chậm hơn sau khi được Arsenal mang về năm 2019. Dẫu vậy, mùa giải năm nay đã chứng kiến một con ‘quái vật’ thực thụ bên hành lang trái của Pháo Thủ.

Với bộ ba tấn công Jesus, Saka và Martinelli, Arteta đang vô cùng tự tin trong những cuộc đua danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trước mắt họ sẽ là PSV, một chiến thắng sẽ là mục tiêu mà Pháo Thủ hướng tới để duy trì mạch toàn thắng của mình tại Europa League.

Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, Arsenal cần nhìn gương Liverpool

MU từng từ chối 2 ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh cho Rangnick

Video phỏng vấn Arteta tại Europa League
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT