Quảng cáo

Tiền vệ CLB Hà Nội dành lời khen đặc biệt cho CĐV Nam Định trước thềm đại chiến

Thứ năm, 13/10/2022 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định, tiền vệ Đậu Văn Toàn dành nhiều lời có cánh cho các cổ động viên thành Nam.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC sẽ tiếp đón Nam Định vào ngày 15/10, ở vòng 19 V.League 2022 trên sân Hàng Đẫy. Về lực lượng, đội bóng thủ đô sẽ không thể có sự phục vụ của ngoại binh Vladimir Siladji. Cầu thủ người Serbia đã bị đau và phải đi cấp cứu trong trận thắng 5-1 trước B.Bình Dương cách đây 2 tuần.

Trong buổi tập chiều 12/10, Siladji không tham gia tập luyện với đồng đội. Những bước đi tập tễnh cho thấy cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hơn dự kiến.

Tiền vệ CLB Hà Nội dành lời khen đặc biệt cho CĐV Nam Định trước thềm đại chiến 201931
Tiền vệ Đậu Văn Toàn ấn tượng với các CĐV Nam Định

Cũng trong buổi tập hôm nay, tiền vệ Đậu Văn Toàn của Hà Nội FC cũng nói về trận đầu với Nam Định và lợi thế hướng đến chức vô địch V.League vào cuối mùa: 

“Không chỉ ở mùa này mà từ năm ngoái, Nam Định luôn quyết tâm khi đấu với Hà Nội FC. Trận đấu vào ngày 15/10 tới hứa hẹn là một màn so tài hấp dẫn. Tôi đánh giá cao Nam Định ở tính tập thể, từ cầu thủ đến CĐV. Các CĐV Nam Định khiến cho chính tôi cũng cảm thấy thích thú. Đó là tiền đề để Nam Định thi đấu thăng hoa”.

“Thực sự để nói về cuộc đua vô địch thì chúng tôi được lệnh chỉ nhìn vào đội mình để quyết tâm thay vì đối chiếu với các đối thủ khác. Hà Nội FC có lẽ phải đến vòng đấu cuối cùng mới xác định được ngôi vương. HLV Chun Jae Ho cũng luôn nói trận nào với Hà Nội FC lúc này cũng là chung kết. Chức vô địch sẽ chỉ dành cho đội chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng”.

Trong 2 trận gần nhất, Hà Nội FC không thắng Nam Định. Ở mùa trước, Hà Nội FC thua đậm 0-3 trên sân Thiên Trường của Nam Định. Ở mùa này cũng trên sân Thiên Trường, Hà Nội FC lại bị cầm chân với tỷ số 1-1.

HAGL có nguy cơ... xuống hạng tại V-League 2023?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT