Quảng cáo

Hà Nội FC nhận tin dữ trước trận đại chiến Nam Định

Thứ tư, 12/10/2022 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC sẽ hứng chịu tổn thất lớn về lực lượng ở trận đấu quan trọng với Nam Định ở vòng 19 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Thắng lợi 5-0 trước Bình Dương giúp Hà Nội FC tiến gần hơn tới chức vô địch V-League 2022. Ở vòng 19, đội bóng thủ đô tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón đối thủ khó chơi là Nam Định. Dẫu vậy, tin không vui đã đến với thầy trò HLV Chun Jae Ho về tình hình lực lượng.

Theo đó, Hà Nội FC sẽ không thể có được sự phục vụ của "sát thủ" Vladimir Siladji ở màn đọ sức với Nam Định tối ngày 15/10 tới đây. Tiền đạo người Serbia dính chấn thương ở trận gặp Bình Dương và chưa kịp bình phục để ra sân cho đội bóng thủ đô.

Ở buổi tập mới nhất của Hà Nội FC chiều ngày 12/10, Siladji chỉ có thể ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện do bị rạn xương bàn chân. Chân sút sinh năm 1993 di chuyển tập tễnh, cho thấy chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục và sẽ một lần nữa vắng mặt trong đội hình Hà Nội FC.

Đây là lần thứ hai Siladji không thể ra sân cho Hà Nội FC tại V-League 2022, trước đó, tiền đạo 29 tuổi từng phải ngồi ngoài ở vòng 13 do nhận đủ số thẻ phạt. Thiếu vắng ngoại binh châu Âu có thể ảnh hưởng đến phương án nhân sự hàng công của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC nhận tin dữ trước trận đại chiến Nam Định 201744
Hà Nội FC thiếu vắng ngoại binh Siladji ở trận gặp Nam Định

Vladimir Siladji là ngoại binh được đánh giá cao nhất của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Cập bến sân Hàng Đẫy cùng một số tân binh ngoại quốc khác từ đầu mùa, chân sút này là người duy nhất trụ lại Hà Nội FC đến thời điểm hiện tại nhờ phong độ ghi bàn tốt và khả năng hòa nhập với lối chơi.

Sau 15 trận đã đấu, Siladji ghi được 4 bàn cho Hà Nội FC. Tiền đạo 29 tuổi trở thành đối tác ăn ý với đội trưởng Văn Quyết trên hàng công, đóng góp không nhỏ trong thành tích hiện tại của đội bóng thủ đô.

Chia sẻ trước trận gặp Nam Định, tiền vệ Đậu Văn Toàn của Hà Nội FC bất ngờ gửi thông điệp đến các CĐV đội khách: "Khán giả Nam Định hết sức cuồng nhiệt, đó là tiền đề để các cầu thủ của đội bóng này chơi thăng hoa. Dù tôi là cầu thủ của Hà Nội FC nhưng rất yêu thích các sự nhiệt tình của khán giả Nam Định.

Tôi đánh giá trận đấu tới sẽ rất đáng xem. HLV Vũ Hồng Việt và nhiều thành viên ban huấn luyện CLB Nam Định rất quen thuộc với nhiều cầu thủ Hà Nội FC. Do đó, đối thủ có thể nắm khá rõ chúng tôi".

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 15/10.

Kịch tính cuộc đua lên hạng V-League 2023

HIGHLIGHTS Hà Nội FC 5-0 Bình Dương (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo