Quảng cáo

Sau thầy Park, đến lượt HLV Shin Tae-yong được truyền thông Hàn Quốc gọi là 'anh hùng dân tộc'

Thứ năm, 22/09/2022 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ The Guru của Hàn Quốc đã gọi HLV Shin Tae-yong là "anh hùng dân tộc" sau chiến tích đưa U20 Indonesia vượt qua VL U20 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Không quá khi nói rằng, U20 Indonesia vừa làm nên kỳ tích trước U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á 2023. Dù thủng lưới trước nhưng dưới sự cổ vũ cực kỳ cuồng nhiệt của hàng vạn CĐV đội nhà, U20 Indonesia đã thi đấu hứng khởi và ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước U20 Việt Nam.

Chiến thắng trước "kỳ phùng địch thủ" giúp U20 Indonesia đoạt vé vào VCK giải U20 châu Á bằng ngôi nhất bảng trong khi U20 Việt Nam dù thua cũng đi tiếp do nằm trong nhóm các đội nhì có thành tích tốt nhất.

Sau thầy Park, đến lượt HLV Shin Tae-yong được truyền thông Hàn gọi là 'anh hùng dân tộc' 191440
HLV Shin Tae-yong đang có tầm ảnh hưởng lớn tại Indonesia

Với chiến tích đưa U20 giành vé tham dự VCK U20 châu Á, HLV Shin Tae-yong cũng đang được báo chí Hàn Quốc vinh danh. Mới đây, tờ The Guru của Hàn Quốc đã đưa ông lên tận mây xanh khi cho rằng sau HLV Park Hang-seo thì HLV Shin Tae-yong chính là chiến lược gia thứ 2 giúp Hàn Quốc "nở mày nở mặt" khi làm nên thành công với một đội tuyển nước ngoài.

Với tựa đề "Anh hùng dân tộc mới của Indonesia: Shin Tae-yong", tờ The Guru còn khẳng định ông đang tạo ra một sự yêu quý lớn của người dân xứ Vạn đảo. Từ việc dẫn dắt các đội tuyển thành công cho tới việc liên tục được mời đóng quảng cáo, mời đi những sự kiện lớn tại Indonesia.

Có thể nói rằng, HLV Shin Tae-yong đang ngày một xây dựng tầm ảnh hưởng lớn tại Indonesia như cách mà HLV Park Hang-seo đã làm quá thành công tại Việt Nam. ĐT Indonesia dưới bàn tay nhào nặn của cựu thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc đang cho thấy những bước chuyển mình lớn, sẵn sàng chiến đấu cho mục tiêu đua tranh danh hiệu tại AFF Cup sắp tới.

Cả xứ vạn đảo ăn mừng chiến thắng của U20 Indonesia

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT