Quảng cáo

Đại diện Đông Nam Á thất bại 'muối mặt' trong trận chung kết AFC Cup 2022

Thứ bảy, 22/10/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Kuala Lumpur FC đã thất bại 0-3 trước Al Seeb, qua đó không thể lên ngôi tại AFC Cup.

Kuala Lumpur FC đang thực sự là một chú ngựa ô tại giải đấu năm nay khi đội bóng Malaysia đã tạo nên lịch sử với chiếc vé vào chơi trận chung kết AFC Cup 2022. Kuala Lumpur FC đã vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh như Viettel FC (Việt Nam) hay Sogdiana Jizzakh của Uzbekistan để tiến vào trận chung kết tổng.

Trong khi đó, Al Seeb thể hiện được sức mạnh của mình ở nhánh đấu giành cho khu vực Tây Á. Cụ thể, đại diện của Oman đã lần vượt qua những đối thủ như Al Arabi của Kuwait ở tứ kết và mới nhất hủy diệt Al Riffa của Bahrain với tỷ số bốn bàn ở bán kết qua đó ghi tên vào trận chung kết.

Đại diện Đông Nam Á thất bại 'muối mặt' trong trận chung kết AFC Cup 2022 206924
Kuala Lumpur FC (áo đỏ) bị Al Seeb áp đảo hoàn toàn

So về tương quan lực lượng cũng như trình độ thì Al Seeb rõ ràng là một đội bóng được đánh giá cao hơn nhiều bất chấp Kuala Lumpur FC được đá sân nhà. Sau những phút giây dồn ép đội chủ nhà, Al Seeb dễ dàng vươn lên dẫn trước do công của Ali Al Busaidi ngay ở phút thứ 22.

Sóng gió chưa qua với Kuala Lumpur FC trong hiệp 1 khi đại diện Oman tiếp tục có bàn thắng thứ 2 cách đó chỉ 15 phút. Người lập công cho Al Seeb trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 Abdulaziz Al Muqbali. Hai bàn thua chóng vánh khiến đội chủ nhà choáng váng.

Bước sang hiệp 2, dù chủ động thi đấu từ tốn và chậm rãi nhưng Al Seeb vẫn có được bàn thắng thứ 3. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, tiền đạo Muhsen Al Ghassani đã nổ súng và chấm dứt mọi hy vọng của đội bóng đến từ Đông Nam Á. Thắng lợi 3-0, Al Seeb lên ngôi vô địch AFC Cup 2022.

ĐT Thái Lan sẽ khiến bảng đấu của Việt Nam tại World Cup nữ bị xáo trộn?

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo