Quảng cáo

Bỏ qua Quang Hải, HLV Tholot đặc biệt khen ngợi một ngôi sao của Pau FC

Thứ ba, 08/11/2022 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng của Pau FC đã dành nhiều lời có cánh cho tiền vệ Henri Saivet, ngôi sao tỏa sáng nhất đội bóng cho tới thời điểm này.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC đang có phong độ ấn tượng thời gian qua. Sau chuỗi trận gây thất vọng đầu mùa, đội bóng của Quang Hải đã trở lại bằng những chiến thắng thuyết phục. Thắng lợi 2-1 trước Amiens ở vòng 14 vừa qua đã nối dài chuỗi bất bại của Pau FC tại Ligue 2 mùa này lên con số 4 (thắng 3, hòa 1). Tính rộng hơn, trong 10 trận gần nhất, Pau FC chỉ thua một trận, còn lại thắng sáu và hoà ba.

Từ chỗ là đội xếp đáy bảng xếp hạng, Pau FC đã leo một mạch lên vị trí thứ 10 với 20 điểm. Trong khi các đối thủ của đội chủ sân Nouste Camp đang có dấu hiệu hụt hơi do lịch thi đấu dày đặc thì đội bóng của HLV Didier Tholot ngày càng cho thấy sự hoàn thiện. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, Pau FC có thể cải thiện đáng kể thứ hạng ở các vòng đấu sắp tới bởi 2 đội xếp trên hiện chỉ hơn họ là hiệu số bàn thắng.

Bỏ qua Quang Hải, HLV Tholot đặc biệt khen ngợi một ngôi sao của Pau FC 214923
Quang Hải chưa thể cạnh tranh vị trí được với Henri Saivet

Trong thành tích này của Pau FC, ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất không ai khác ngoài tiền vệ Henri Saivet. Cựu tiền vệ của Newcastle United đang có phong độ cực kỳ ổn định và ấn tượng tại Ligue 2 năm nay khi liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho đội nhà.

Chia sẻ với truyền thông về phong độ của học trò, HLV Didier Tholot không khỏi vui mừng: "Để mà nói về Henri Saivet thì tôi chỉ có thể nói rằng, tôi đã cảm nhận cậu ấy sẽ mang lại nhiều điều cho Pau FC ngay khi ký hợp đồng với cậu ấy. Quả thật, anh ấy đã thi đấu thật sự ấn tượng.

Khi chúng tôi đón về Henri, chẳng đội bóng nào muốn thu nhận anh ấy. Còn bây giờ, nếu Pau đưa anh ấy lên sàn giao dịch, có lẽ tất cả các CLB ở Ligue 2 đều muốn có. Tôi nghĩ thậm chí có những đội bóng ở Ligue 1 sẽ quan tâm đến anh ấy. Điều đó có nghĩa là chúng tôi đã có một lựa chọn tốt với Henri”.

Trong thời gian vừa qua Quang Hải cũng đóng góp phần nào trong thành công của đội bóng. Chính tiền vệ này là người đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở trận gặp Rodez AF, mở đầu cho chuỗi trận bất bại hiện tại của Pau FC. Thế nhưng ở trận đấu với Amiens, anh đã không được ra sân.

Báo Indonesia khẳng định Quang Hải 'đi vào vết xe đổ' của thần đồng xứ Vạn đảo

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT