Quảng cáo

ĐT Indonesia có nguy cơ mất 'vũ khí bí mật' tại AFF Cup 2022

Thứ hai, 07/11/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Dù AFF Cup 2022 chỉ còn hơn một tháng nữa là khởi tranh nhưng ĐT Indonesia có nguy cơ không thể triệu tập 2 ngôi sao mới nhập tịch gần đây.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia đang chạy đua với kế hoạch nhập tịch hàng loạt những cái tên nổi bật cho tham vọng lên ngôi vô địch AFF Cup 2022. Trong đó, 2 cái tên khá nổi bật là Jordi Amat và Sandy Walsh. Trong đó, Jordi Amat là cái tên đặc biệt đáng chú ý.

Anh sinh ra ở Tây Ban Nha và có huyết thống Indonesia. Anh chơi ở vị trí trung vệ và đã khoác áo tuyển trẻ Tây Ban Nha nhưng chưa bao giờ chơi cho tuyển quốc gia.

ĐT Indonesia có nguy cơ mất 'vũ khí bí mật' tại AFF Cup 2022 214598
2 sao nhập tịch của Indonesia có nguy cơ không thể tham dự AFF Cup

Ở cấp CLB, Amat bắt đầu sự nghiệp với việc chơi bóng cho Espanyol và Rayo Vallecano tại La Liga, Swansea tại Ngoại hạng Anh và CLB KAS Eupen của giải hàng đầu Bỉ. Hiện tại, anh đang thi đấu cho CLB của Malaysia là Johor Darul Ta'zim (JDT).

Thế nhưng, theo những thông tin mới nhất thì Indonesia đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc triệu tập 2 ngôi sao này. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) - Yunus Nusi cho biết đã gửi thư tới hai CLB là KV Mechelen (Bỉ) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia) để đề nghị cho bộ đôi Sandy Walsh cùng Jordi Amat về dự AFF Cup 2022.

Thế nhưng 2 đội bóng chủ quản kể trên vẫn ngó lơ lời đề nghị của ĐT Indonesia dù hạn trả lời đã hết. Lo lắng trước việc không thể triệu tập 2 ngôi sao mới nhập tịch của mình, tổng thư ký Yunus Nusi thúc giục:

“Chúng tôi luôn hy vọng họ có thể trở lại để hội quân trước thềm AFF Cup 2022. Chúng tôi đã gửi thư nhưng phía CLB vẫn chưa có phản hồi. Tôi mong họ sẽ sớm cho PSSI câu trả lời". AFF Cup không thuộc lịch thi đấu của FIFA, vậy nên các câu lạc bộ sẽ có quyền từ chối yêu cầu “nhả người” cho đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy, PSSI đang lo lắng không thể triệu tập những cầu thủ như ý.

Tỏa sáng rực rỡ, Huỳnh Như tiết lộ điều 'đáng sợ nhất' trong lần đầu đá chính

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT