Quảng cáo

Báo Indonesia khẳng định Quang Hải 'đi vào vết xe đổ' của thần đồng xứ Vạn đảo

Thứ ba, 08/11/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết mới đây của Bola Sports, tờ báo này cho rằng Quang Hải đang dần bị lãng quên tại châu Âu giống như sao trẻ Egy Maulana của Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã mong chờ Quang Hải được thi đấu ở trận đấu giữa Pau FC và Amiens cuối tuần vừa qua trong khuôn khổ Ligue 2. Tuy nhiên, đáng tiếc đây là trận đấu mà Quang Hải không ra sân một phút nào dù trước đó anh thường xuyên được tung vào băng ghế dự bị.

Dù không có tiền vệ người Việt Nam nhưng Pau FC vẫn giành chiến thắng 2-1. Chiến thắng trước Amiens là lần thứ 4 liên tiếp, Pau FC ca khúc khải hoàn trên mọi đấu trường. Họ đã nhảy lên xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ligue 2 với 20 điểm sau 14 trận.

Báo Indonesia: 'Quang Hải đang đi vào vết xe đổ của thần đồng xứ Vạn đảo' 214914
Quang Hải vắng mặt trong ngày Pau FC thắng ấn tượng

Trận đấu với Amiens vừa qua đã là trận thứ 4 mà Quang Hải không được tung vào sân bất kỳ phút nào ở mùa giải năm nay. Có thể thấy, tương lai của cầu thủ sinh năm 1997 tại môi trường bóng đá Pháp vẫn đang hết sức mờ mịt.

Nhận định về điều này, tờ Bola Sports của Indonesia thậm chí còn cho rằng Quang Hải đang đi vào vết xe đổ của thần đồng bóng đá xứ Vạn đảo là Egy Maulana. Người cũng đang chật vật tìm chỗ đứng trong suốt những năm vừa qua tại trời Âu.

Báo Indonesia: 'Quang Hải đang đi vào vết xe đổ của thần đồng xứ Vạn đảo' 214915
Tình cảnh của Quang Hải và Egy Maulana khá giống nhau

Trong bài viết của mình, tờ báo này nhận định: "Quang Hải, ngôi sao số một của bóng đá Việt Nam vẫn đang phải trải qua khoảng thời gian đầy chông gai tại Pau FC. Anh đã được trao cơ hội thể hiện nhưng chưa tạo được ảnh hưởng đáng kể. Do đó, số phút thi đấu của anh giảm dần.

Dù ghi bàn quan trọng giúp Pau FC cầm hòa Rodez AF nhưng chừng đó là không đủ để anh ra sân nhiều hơn. Quang Hải đã bị đẩy về lại băng ghế dự bị trong các trận đấu tiếp theo. Những trận gần đây tại Ligue 2, số phút thi đấu của Quang Hải lần lượt là 12, 8, 4 và 0”.

Ngôi sao Việt Nam có vẻ đang đi vào vết xe đổ của Egy Maulana. Thần đồng của chúng ta cũng luôn chật vật trong những năm gần đây tại châu Âu. Năm nay, trong màu áo Zlate Moravce ở giải VĐQG Slovakia, Egy được ra sân rất nhỏ giọt.

Zlate Moravce đang tận hưởng thành quả nhờ các quyết định chuẩn xác của HLV Ivan Galad. 4 trận gần nhất, CLB này thắng 3, hòa 1, nhưng Egy không có bất cứ đóng góp nào. Anh chỉ mòn mỏi trên băng ghế dự bị. Tổng số phút của anh ở quãng thời gian này chỉ là 2. Egy đang dần đánh mất cơ hội thể hiện mình tại Slovakia”. Tờ báo này kết luận.

Hùng Dũng chỉ điểm 2 cái tên nguy hiểm nhất của Viettel trước derby Thủ đô

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT