Quảng cáo

Huỳnh Như tiết lộ lý do được thực hiện quả phạt đền cho Lank FC

Thứ hai, 07/11/2022 21:18 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tỏa sáng với 2 bàn thắng cho Lank FC, Huỳnh Như đã chia sẻ cảm xúc của mình cũng như lý giải nguyên nhân cô được đá chính và còn được thực hiện quả phạt đền.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu diễn ra vào tối 5/11 (giờ Hà Nội), Huỳnh Như có lần đầu tiên được đá chính cho Lank FC ở mùa giải này. Tuyển thủ Việt Nam tiết lộ đây hoàn toàn là ý đồ của ban huấn luyện:

"HLV trưởng muốn trao cho tôi cơ hội chứ không có cầu thủ nào cùng vị trí bị chấn thương cả. Trước đó, chúng tôi đã được phân công nhiệm vụ trong các buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu", Huỳnh Như chia sẻ với Zing.

Huỳnh Như tiết lộ lý do được thực hiện quả phạt đền cho Lank FC 214861
Huỳnh Như có lần đầu đá chính và đoạt luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận

Ở trận đấu này, Huỳnh Như đã tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp Lank FC có trận hòa kịch tính trước Famalicao. Một trong 2 bàn thắng của Huỳnh Như đến từ chấm phạt đền. Cầu thủ mang áo số 11 lý giải nguyên nhận được giao trọng trách thực hiện cú sút:

"Cô bạn người Phần Lan đã nhường cho tôi cơ hội sút penalty để ghi bàn thắng đầu tiên của mình. Chúng tôi khá thân nhau và thường cùng nhau đi ăn, uống trà với nhau ở bên này".

Một đồng đội khác mà tiền đạo người Việt Nam hiểu khá rõ là Gabriela Silva, người kiến tạo bàn thứ 2 cho Huỳnh Như. "Gabriela mới mừng sinh nhật lần thứ 21. Bạn ấy là người Bồ Đào Nha. Tôi thấy cô ấy ngoặt bóng sang chân trái mà chân trái của bạn khá yếu nên mình băng vào trước một nhịp. Tôi không ngờ lại đón được bóng", Như hí hứng nhớ lại cú đúp của mình.

Huỳnh Như tiết lộ lý do được thực hiện quả phạt đền cho Lank FC 214862
Huỳnh Như được đồng đội nhường cho thực hiện quả phạt đền

Trận đấu kết thúc chưa thật sự trọn vẹn khi Huỳnh Như dính chấn thương và phải rời sân sớm sau khi tỏa sáng. Tuy nhiên mới đây cô đã báo tin vui với NHM bóng đá Việt Nam:

"Tôi đã trở lại bình thường sau khi trận đấu kết thúc. Được mọi người yêu thương và động viên, tôi rất cảm kích. Tuy nhiên, tôi vẫn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa để sẵn sàng cho những trận đấu tới", tiền đạo sinh năm 1991 chia sẻ với Zing.

Sau trận đấu đó, báo chí địa phương bắt đầu chú ý đến chân sút từ Việt Nam. Futbol Portugues Desde Espana đăng bài viết với tựa đề: "Tiền đạo Huỳnh Như đến từ Việt Nam đã tạo được ảnh hưởng ngay trận đầu tiên đá chính tại BPI League".

"Huỳnh Như thi đấu xuất sắc trong cuộc đọ sức với Famalicao. Cô là chìa khóa giúp đội gỡ hòa dù gặp nhiều bất lợi. Ngoài hai bàn thắng, trên chấm phạt đền cùng một cú sút đầy thông minh, cô ấy còn chơi nổi bật với pha kiến tạo. Huỳnh Như là nữ cầu thủ hay nhất trận", tác giả mô tả.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT