Quảng cáo

Vừa gia hạn với HAGL, HLV Kiatisak 'tức tốc' gặp riêng Công Phượng

Thứ bảy, 26/11/2022 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Vợ chồng HLV Kiatisak đã có buổi gặp gỡ riêng gia đình Công Phượng ngay sau khi gia hạn hợp đồng với CLB HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang mạng xã hội cá nhân, HLV Kiatisak mới đây đã đăng tải bức ảnh chụp chung cùng vợ là bà Asarapa Senamuang và gia đình của Công Phượng. Theo đó, thầy trò HLV Kiatisak đã có một buổi đi chơi riêng cùng nhau. Đáng chú ý, đây cũng là một trong những lần rất hiếm hoi mà Viên Minh (vợ Công Phượng) xuất hiện công khai cùng chồng. 

Theo đó, dường như thầy trò HLV Kiatisak đang rất vui vẻ và thoải mái. Trong ngày hôm qua 25/11, CLB HAGL đã chính thức thông tin sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với HLV Kiatisak. Như vậy, chiến lược gia Thái Lan vẫn sẽ tiếp tục công việc tại HAGL với những mục tiêu lớn hơn ở mùa giải 2023. 

316807415_6025711270794114_4006349721583563686_n

Trong khi đó, Công Phượng vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương. Anh bị đau sau trận thắng của CLB HAGL trước Nam Định. Điều này cũng khiến cho tiền đạo Nghệ An không có mặt trong bản danh sách sơ bộ dự AFF Cup 2022 của HLV Park Hang-seo. Đây là khoảng thời gian khá thảnh thơi đối với số 10 của HAGL.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Kiatisak "hẹn hò" riêng với các cầu thủ HAGL. Chiến lược gia Thái Lan thường xuyên có những buổi cafe với các cầu thủ HAGL. Theo thông tin được biết, mối quan hệ của các cầu thủ HAGL với Zico Thái là rất tốt.

Thậm chí, nhiều người còn cho biết, việc HLV Kiatisak ở lại HAGL là do một số trụ cột của đội bóng đã thuyết phục bầu Đức. Họ đều yêu mến cá tính hiền lành nhưng cũng rất quyết liệt của "Zico Thái". Các cầu thủ cũng học hỏi được nhiều từ ông. Quan trọng hơn, nếu Kiatisuk ở lại, nhiều ngôi sao có thể cũng đồng ý gia hạn hợp đồng thay vì ra đi.

Chắc chắn ở mùa giải mới, HLV Kiatisak sẽ có những sự tính toán kỹ lưỡng về mặt chiến thuật cho HAGL, nhất là trong bối cảnh, nhiều trụ cột nhiều khả năng sẽ không ở lại.

Công Phượng có 'động thái' cực lạ ngày HAGL kết thúc mùa giải

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT