Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HAGL gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Kiatisak

Thứ sáu, 25/11/2022 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức quyết định ký thêm hợp đồng 2 năm với HLV Kiatisak Senamuang.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất từ CLB Hoàng Anh Gia Lai, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức vừa quyết định chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng 2 năm 2023-2024 với HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. Như vậy, "Zico Thái" sẽ tiếp tục đồng hành cùng với đội bóng phố Núi ở hai mùa giải tiếp theo.

HLV Kiatisak cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, ban lãnh đạo, HLV và tất cả các cầu thủ. Chiến lược gia Thái Lan bắt đầu đến HAGL làm việc từ cuối năm 2020. Sau khi trở thành thuyền trưởng đội bóng, HLV Kiatisak đã giúp HAGL thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải ngay sau đó. HAGL là đội vô địch lượt đi V-League 2021. Tuy vậy, giải đấu năm đó đã bị hủy do dịch bệnh và đội bóng phố Núi không được công nhận chức vô địch.

316675393_678228637301187_6793063945758448306_n
HLV Kiatisak gia hạn hợp đồng với HAGL thêm 2 năm (Ảnh: CLB HAGL)

Ở mùa giải 2022, HAGL không có được kết quả tốt mặc dù đặt mục tiêu vô địch. Đoàn quân của HLV Kiatiak chỉ về đích với vị trí thứ 6 chung cuộc. Tuy vậy, dưới thời chiến lược gia Thái Lan, rõ ràng HAGL đã thi đấu khởi sắc và rõ nét hơn rất nhiều.

Chính điều này đã khiến bầu Đức quyết định đặt bút kí vào bản hợp đồng với HLV Kiatisak. Tuy vậy, ở mùa giải mới, HAGL rất có thể đối diện với sự khó khăn về mặt lực lượng. Theo đó, hàng loạt các cầu thủ trụ cột của HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy... đều được đồn đoán sẽ chắc chắn rời đi ở mùa giải mới. 

Phát biểu sau trận thua tại Cúp Quốc gia, chiến lược gia người Thái Lan bộc bạch: "Ở mùa giải sau, chúng tôi chưa biết ai đi ai ở. Bầu Đức chưa quyết định điều đó nhưng nếu trường hợp đội hình có nhiều mất mát trụ cột thì chúng tôi buộc phải dùng các cầu thủ trẻ để thay thế. Lúc này, chúng tôi còn phải đề cao tinh thần chiến thắng cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải tới".

Đồng đội ngầm khẳng định, Văn Toàn và dàn sao HAGL chắc chắn rời đi?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT