Quảng cáo

Đại kình địch ĐT Việt Nam chốt danh sách AFF Cup khiến tất cả ngỡ ngàng?

Thứ sáu, 25/11/2022 06:15 AM (GMT+7)

Theo SiamSport, ĐT Thái Lan đã chốt được danh sách 23 cái tên chính thức tham dự AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan từng khiến cả Đông Nam Á phải bất ngờ khi công bố bản danh sách sơ bộ có tới 75 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Nguyên là do "Voi chiến" muốn cho các CLB có thời gian để quyết định xem cầu thủ có lên tập trung ĐTQG hay không khi AFF Cup không thuộc hệ thống của FIFA.

Sau đó có tổng cộng chỉ có 40 cầu thủ được CLB cho phép lên triệu tập cùng ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Như vậy sau khi nhận được sự xác nhận của CLB Thai League lẫn nước ngoài, có tới 35 cầu thủ từ chối hoặc không được phép tham dự AFF Cup 2022.

Mới đây theo tờ SiamSport, HLV Mano Polking và ban huấn luyện đã chốt xong bản danh sách 23 cái tên chính thức tham dự AFF Cup 2022. Bản danh sách này đã được gửi lên LĐBĐ Thái Lan và sẽ được công bố chính thức vào tuần tới, sau vòng cuối lượt đi Thai League ngày 27/11.

ĐT Thái Lan nhận thêm tin cực buồn tại AFF Cup 2022-211611
Chanathip và Supachok sẽ vắng mặt ở bản danh sách 23 cầu thủ chính thức

Đây là thông tin khá bất ngờ khi theo quy định của LĐBĐ Đông Nam Á, các đội chỉ phải gửi danh sách đăng ký 23 cầu thủ chính thức 1 ngày trước trận mở màn. Như vậy ĐT Thái Lan đã có thể chốt danh sách dự AFF Cup 2022 trước khoảng 1 tháng so với quy định thông thường.

Dù chưa thể biết được 23 cái tên chính thức nhưng tờ SiamSport tiết lộ lực lượng ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2022 gặp tổn thất nghiêm trọng và thiếu hầu hết những cái tên đã từng lên ngôi cách đây 1 năm. Những cái tên đã chắc chắn vắng mặt có thể liệt kê vào lúc này như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Supachai Chaided, Naruebodin Weerawatnodom, Chatchai Butphrom, Siwarak Thesungnern, Kawin Thammasatchanan, Thanawat Sueungchittaworn...

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp Myanmar (11/12) và Đài Loan (14/12). "Voi chiến" sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á ở bảng A cùng với các đội tuyển khác bao gồm Indonesia, Campuchia, Philippines và Brunei.

HLV Kiatisak bật mí về tương lai dàn sao HAGL sau trận thua Hà Nội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng