Quảng cáo

HLV Kiatisak bật mí về tương lai dàn sao HAGL sau trận thua Hà Nội

Thứ năm, 24/11/2022 07:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak vẫn để ngỏ vấn đề đi hay ở của mình và các trụ cột của HAGL ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chỉ có được vị trí thứ 6 chung cuộc tại V-League 2022, HAGL coi Cúp Quốc gia là đấu trường để vớt vát danh dự cho mùa giải này. Tuy nhiên ở trận bán kết với Hà Nội, đội bóng phố Núi lại nhận thất bại bẽ bàng với tỷ số 0-2 dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Pleiku.

Chia sẻ sau trận, HLV Kiatisak cũng đề cập đến tương lai của mình và các ngôi sao HAGL: "Tôi ký hợp đồng với HAGL nhiệm kỳ 2 năm. Năm đầu tiên chúng tôi ở top đầu. Mùa giải này có những thời điểm rất khó khăn. Cũng vẫn là những con người đó nhưng có lúc chúng tôi 10 trận không thắng.

Các cầu thủ gặp vấn đề về chuyện hợp đồng, có sự phân tâm tư tưởng. Bên cạnh đó, có rất nhiều cầu thủ của chúng tôi được triệu tập lên các cấp độ khác nhau của ĐT Việt Nam. Sự hao mòn thể lực lớn và việc có quá nhiều vấn đề phân tâm đã khiến cho mọi việc càng trở nên khó khăn hơn.

HLV Kiatisak bật mí về tương lai dàn sao HAGL sau trận thua Hà Nội. 222103
HAGL khép lại mùa giải bằng trận thua Hà Nội ở bán kết Cúp Quốc gia

Ở mùa giải sau, chúng tôi chưa biết ai đi ai ở. Bầu Đức chưa quyết định điều đó nhưng nếu trường hợp đội hình có nhiều mất mát trụ cột thì chúng tôi buộc phải dùng các cầu thủ trẻ để thay thế. Lúc này, chúng tôi còn phải đề cao tinh thần chiến thắng cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải tới".

Như vậy có thể thấy rằng HLV Kiatisak cũng đang "mơ hồ" với chính tương lai của mình dù chiến lược gia người Thái Lan cũng chuẩn bị kết thúc hợp đồng 2 năm với HAGL. Về phía các cầu thủ, có thông tin cho rằng bầu Đức sẽ quyết định giữ lại 1 nửa dàn sao của lứa đầu tiên của học viện HAGL JMG để hợp cùng với các cầu thủ trẻ trở thành lực lượng trụ cột cho mùa giải 2023.

Một nửa số cầu thủ còn lại sẽ được tạo điều kiện nếu như muốn chuyển sang thi đấu cho các đội bóng khác. Theo một số tin đồn, Văn Toàn đang được 3 đại gia tại V-League theo đuổi và số tiền bỏ ra để có được tiền đạo của HAGL chắc chắn sẽ phá mọi kỷ lục chuyển nhượng trước đó.

Ngoài Marco Reus, Dortmund mang 'cả thế giới' sang đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT