Quảng cáo

Tiền đạo 'tốt nhất' Việt Nam đặt mục tiêu khủng tại AFF Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 16:08 PM (GMT+7)

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải muốn vô địch AFF Cup 2022 để tặng quà tri ân HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Ghi bàn thắng ở trận đấu cuối cùng giữa Hà Nội vs HAGL, Tuấn Hải đã vượt qua Tiến Linh để trở thành chân sút nội tốt nhất V-League 2022 với 10 bàn thắng. Cá nhân tiền đạo của CLB Hà Nội cũng đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới chung cuộc, sau Rimario với 17 bàn thắng.

Tiền đạo của CLB Hà Nội cũng được điền tên vào danh sách triệu tập 31 cầu thủ của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới gặp Dortmund và Philippines trước thềm AFF Cup 2022. Trước thềm giải đấu, Tuấn Hải đặt mục tiêu vô địch để tri ân HLV Park Hang Seo:

"Nếu được trao cơ hội ra sân, tôi sẽ cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình để giành chức vô địch AFF Cup 2022 dành tặng cho người hâm mộ và HLV Park Hang Seo. Đó cũng là mục tiêu mà cá nhân Hải muốn hướng đến trong năm nay khi có thể thi đấu và cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo 'tốt nhất' Việt Nam đặt mục tiêu khủng tại AFF Cup 2022 221710
Tuấn Hải là vua phá lưới nội của V-League 2022 với 10 bàn thắng

Trước mắt Tuấn Hải và CLB Hà Nội sẽ là trận bán kết Cúp Quốc gia 2022 gặp HAGL. Nếu giành được chức vô địch, đội bóng Thủ đô sẽ hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội. Đây là 2 giải đấu mà cá nhân Tuấn Hải đã tỏa sáng và đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của CLB Hà Nội.

Chia sẻ về chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp cùng đội bóng Thủ đô, tiền đạo Tuấn Hải cho biết: "Năm nay là lần đầu tiên tôi giành chức vô địch V-League cùng Hà Nội FC. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Cả tập thể đã cùng nhau nỗ lực để vượt qua khó khăn để có được kết quả này. Cá nhân tôi cũng xác định khi trở về CLB Hà Nội mình sẽ gặp chút khó khăn bởi đội bóng có nhiều ngôi sao, phải cạnh tranh quyết liệt mới có suất thi đấu tại đây".

Phong độ cao của Tuấn Hải trong mùa giải vừa qua chắc chắn sẽ giúp cầu thủ này được trọng dụng tại AFF Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ san sẻ gánh nặng ghi bàn ở trên hàng công của ĐT Việt Nam cùng với Tiến Linh, người cũng có được 9 bàn tại V-League 2022.

Rời HAGL, tiền đạo ĐT Việt Nam trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng