Quảng cáo

Đội bóng bầu Hiển nhận 'doping' cực khủng trước trận gặp HAGL

Thứ tư, 23/11/2022 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận bán kết gặp HAGL, CLB Hà Nội được treo thưởng 9 tỷ đồng nếu như vô địch Cúp Quốc gia 2022.

Nghe nội dung bài viết

Giành chức vô địch V-League 2022 theo cách rất thuyết phục, CLB Hà Nội đang đứng trước cơ hội hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trước mắt đội bóng Thủ đô sẽ là trận bán kết Cúp Quốc gia được đánh giá là không hề dễ dàng khi phải làm khách trên sân Pleiku của HAGL.

Nếu đạt được thành tích này, CLB Hà Nội sẽ được nhận 9 tỷ đồng tiền thưởng - lớn hơn cả mức thưởng bầu Hiển đưa ra khi vô địch V-League 2022. Đặc biệt nếu vô địch, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ san bằng thành tích đăng quang Cúp Quốc gia nhiều nhất của SLNA và Bình Dương với 3 lần.

Chức vô địch Cúp Quốc gia không chỉ cho thấy mùa giải hoàn hảo của Hà Nội mà còn đánh đấu lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi của đội bóng Thủ đô ở đấu trường này. Mức thưởng 9 tỷ đồng chắc chắn sẽ là nguồn động lực to lớn để Văn Quyết và các đồng đội thi đấu với quyết tâm cao nhất ở trận gặp HAGL.

Tiêu chí đặc biệt giúp Hà Nội ôm chắc chức vô địch V-League 2-22-215921
Hà Nội được treo thưởng 9 tỷ đồng nếu vô địch Cúp Quốc gia

Nếu thắng HAGL ở bán kết, CLB Hà Nội sẽ nhận thêm lợi thế lớn khi được chơi trận chung kết trên sân nhà với 1 trong 2 đối thủ là Bình Định hoặc Thanh Hóa. Nhiều khả năng ở bán kết, Văn Quyết cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát khi mà chấn thương của anh bình phục nhanh hơn dự kiến.

Ở vòng hạ màn, HAGL và Hà Nội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Đây là kết quả không có quá nhiều ý nghĩa khi 2 đội không còn nhiều động lực thi đấu. Ngoài ra cả 2 đội cũng đều không tung vào hết những nhân tố tốt nhất của mình nhằm mục đích giấu bài. Tuy nhiên dù có phải làm khách nhưng Hà Nội vào lúc nãy vẫn được đánh giá nhỉnh hơn HAGL đôi chút. 

Vào lúc này đang có nhiều tin đồn về tương lai của dàn sao HAGL và điều này cũng có thể ảnh hưởng tâm lý thi đấu. Ở chiều ngược lại, cúp Quốc gia 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Chun Jae-ho với CLB Hà Nội khi đôi bên đã quyết định không gia hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc.

Tài năng trẻ Việt Nam gặp sự cố 'trên trời rơi xuống' sau khi xuất ngoại

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT