Quảng cáo

Công Phượng có 'động thái' cực lạ ngày HAGL kết thúc mùa giải

Thứ sáu, 25/11/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có buổi tối cực sung cùng với CLB HAGL ở buổi tổng kết cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB HAGL đã có buổi liên hoan tổng kết mùa giải sau trận thua 0-2 trước CLB Hà Nội tại bán kết Cúp Quốc gia. Đội bóng phố Núi nhận huy chương đồng tại giải đấu cuối cùng trong năm. Theo đó các cầu thủ khóa 1 của Học viện JMG có lần đầu tiên giành danh hiệu trong màu áo CLB HAGL.

Buổi tổng kết này được chuẩn bị riêng cho BHL và tất cả các thành viên trong đội sau 1 năm cố gắng. Trong buổi liên hoan, các cầu thủ HAGL dường như đã quên hết những nỗi buồn ở các trận đấu trước đó và hết mình hòa chung vào không khí buổi lễ.

csj
Công Phương (áo trắng) quẩy hết mình trong buổi tổng kết cùng HAGL

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của đội bóng phố Núi đã có một buổi tối khó quên. Cầu thủ gốc Nghệ An đã có màn nhảy cực sung trong buổi tổng kết. Cụ thể, trợ lý Quốc Việt đã chia sẻ một video cảnh các cầu thủ HAGL cùng nhau nhảy múa vui vẻ. Trong đó, Công Phượng chính là điểm nhấn khi anh liên tục kéo áo người đồng đội Đông Triều và nhảy theo kiểu lạ lẫm. Đoạn video sau đó nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ đội bóng phố Núi. 

Ở những vòng đấu cuối cùng tại V-League 2022, Công Phượng không thể góp mặt trong đội hình đội bóng phố Núi. Cầu thủ gặp chấn thương trong trận đấu với Nam Định ngày 4/11 vừa qua. Chấn thương này của tiền đạo Nghệ An là khá nặng. Sau đó, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2022 của HLV Park Hang-seo. 

Ở mùa giải mới, HAGL đang đối diện với việc nhiều cầu thủ trụ cột rời đi tìm bến đỗ mới. Theo thông tin, hiện mới chỉ có Tuấn Anh và Minh Vương dường như đã gia hạn hợp đồng với CLB HAGL. Một số cái tên khác như Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng vẫn chưa đưa ra quyết định của mình.

Đại gia V-League chốt sao HAGL, 'nổ bom tấn' giữa mùa World Cup?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT