Quảng cáo

Dàn sao HAGL 'đắt như tôm tươi', thêm một CLB mong muốn sở hữu?

Thứ bảy, 26/11/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Dàn sao HAGL đang nhận được sự quan tâm cực lớn trên thị trường chuyển nhượng cho mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam đang diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn. Trong đó, các cầu thủ thuộc CLB HAGL đang trở thành tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mới này. Bên cạnh CLB Nam Định, Viettel... thì CLB Thanh Hóa cũng được cho là đang rất quan tâm tới Văn Toàn, Văn Thanh và một số cầu thủ khác của đội bóng phố Núi.

Theo nguồn tin từ Thể thao & Văn hóa, Hồng Duy và Văn Thanh đang là hai cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này. CLB Thanh Hoá mới đây cũng đã gia nhập đường đua có được chữ kí của một số cầu thủ của đội bóng phố Núi. Bên cạnh hai cái tên nêu trên, đội bóng xứ Thanh được cho là đang để ý tới Văn Toàn.

Bình Dương 'cầm chân' HAGL trong ngày Văn Toàn nổ súng 186648
Dàn sao HAGL đang nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường chuyển nhượng (Ảnh: HAGL)

Sau khi Night Wolf V-League 2022 chính thức khép lại, nhiều cầu thủ CLB HAGL chắc chắn sẽ ra đi. Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Đông Triều, Lê Đức Lương xác nhận đang tìm bến đỗ mới. Hữu Tuấn dường như chắc chắn sẽ cập bến Nam Định ở mùa giải mới với mức phí lót tay hấp dẫn.

Nếu sẵn sàng đầu tư, Thanh Hoá vẫn có thể "hớt tay trên" cả Văn Toàn, Văn Thanh và Hồng Duy. Tuy nhiên, bầu Đoan đang rất cẩn trọng tính toán khi chưa có tham vọng thực sự lớn nhắm đến chức vô địch V-League trong thời gian tới.

Ngày 25/11, CLB HAGL đã công bố bản hợp đồng mới với HLV Kiatisak. Theo đó, "Zico Thái" sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng phố Núi trong khoảng thời gian 2 năm sắp tới. Tham vọng và mục tiêu của bầu Đức là rất lớn ở mùa giải năm sau. 

Cũng trong ngày hôm qua, dàn cầu thủ HAGL được HLV Park Hang-seo triệu tập đã có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng các đồng đội. Họ sẽ là những người tham dự trận đấu với CLB Borussia Dortmund ngày 30/11 tới đây.

VIDEO: Dàn sao HAGL chính thức hội quân cùng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT