Quảng cáo

Ngã ngũ số phận của 2 ngôi sao HAGL sau mùa giải 2022

Thứ bảy, 26/11/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ HAGL đã đưa ra quyết định về chuyện đi hay ở sau khi V-League 2022 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022 khép lại cũng là lúc nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL hết hạn hợp đồng. Thời gian vừa qua, chuyện đi hay ở của các cầu thủ đội bóng phố Núi đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Tuấn Anh và Minh Vương đã nhận được nhiều lời đề nghị từ nhiều CLB khác nhau. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cả 2 đã quyết định sẽ tiếp tục ở lại sân Pleiku trong mùa giải mới năm 2023.

Tuấn Anh kiên định với ý tưởng ở lại HAGL ngay từ đầu trong khi Trần Minh Vương đã từng có ý định cân nhắc khả năng ra đi. Đến phút cuối, Minh Vương quyết định gắn bó thêm với đội bóng phố Núi trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Các cầu thủ khóa I học viện HAGL JMG vừa nhận được chiếc huy chương đầu tiên ở giải quốc nội kể từ khi được đôn lên đội 1. HAGL nhận huy chương đồng sau trận thua trước Hà Nội tại bán kết cúp Quốc gia 2022. Đây chính là mùa giải cuối cùng mà lứa cầu thủ tài năng này được thi đấu cạnh nhau một cách đầy đủ.

Ngã ngũ tương lai của 2 ngôi sao HAGL sau mùa giải 2022 223338
Minh Vương, Tuấn Anh cam kết ở lại HAGL

Liên quan tới tình hình lực lượng đội bóng, bầu Đức đã tái ký hợp đồng 2 năm với HLV Kiatisak. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2024. Ở mùa giải mới, HLV Kiatisak sẽ tiếp tục trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ và bổ sung đội hình với những nhân tố vừa được cho mượn ở V-League 2022.

"Các cầu thủ gặp vấn đề về chuyện hợp đồng, có sự phân tâm tư tưởng. Bên cạnh đó, có rất nhiều cầu thủ của chúng tôi được triệu tập lên các cấp độ khác nhau của ĐT Việt Nam.

Sự hao mòn thể lực lớn và việc có quá nhiều vấn đề phân tâm đã khiến cho mọi việc càng trở nên khó khăn hơn", HLV Kiatisak tiết lộ với truyền thông.

Ở đợt tập trung mới nhất của ĐT Việt Nam, Tuấn Anh cùng với Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Nhân, Văn Toàn là những người được gọi. Trong khi đó, Minh Vương, Công Phượng và Xuân Trường đã phải vắng mặt vì những lý do khác nhau.

VIDEO: HLV Park Hang Seo phát cáu trước 'vị khách không mời mà đến'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT