Quảng cáo

Văn Toàn xuất hiện tích cực, sáng cửa đá chính cho đội bóng Hàn Quốc

Thứ bảy, 25/02/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Văn Toàn nỗ lực tập luyện trong đoạn video mới nhất của đội bóng Seoul E Land (Hàn Quốc).

Mới đây, CLB Seoul E-land, nơi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thi đấu ở mùa giải 2023 chính thức đăng tải đoạn video trailer mùa giải mới của đội bóng. Chỉ còn chưa đầy một tuần, đội bóng này sẽ chính thức bước vào K League 2.

Trong đoạn video, không khó để có thể nhìn thấy Văn Toàn. Tiền đạo Việt Nam mang đến những hình ảnh tập luyện đầy nỗ lực trong màu áo đội bóng mới. Phía dưới phần bình luận, hàng loạt NHM đến từ Việt Nam cũng vào gửi lời chúc đến Văn Toàn cũng như đội bóng.

Kể từ sau khi sang Hàn Quốc hội quân, Văn Toàn cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng xứ Kim chi. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh với các đồng đội, đồng thời còn dạy các cầu thủ Hàn Quốc nói tiếng Việt.

va-n-toa-n-jpeg-9631-1676636333-1677311638.jpg
Văn Toàn đứng trước cơ hội ra sân tại Hàn Quốc

Đáng chú ý, tiền đạo sinh năm 1996 cũng đã tạo ra được dấu ấn đầu tiên trong màu áo Seoul E-Land. Cụ thể, trong trận đấu với Incheon United, Văn Toàn chính là người kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, từ đó có được chiến thắng trước đối phương.

Mới đây, HLV trưởng Park Choong Kyun của Seoul E Land thông báo tiền đạo chủ lực Ronan của Seoul E Land gặp chấn thương và nhiều khả năng không thể sớm ra sân. Đây cũng được xem là cơ hội tốt với Văn Toàn khi anh có thể được HLV của Seoul E Land sử dụng trên hàng công của đội bóng này.

Gần đây, Văn Toàn đã có cơ hội gặp mặt và nhận lời động viên từ ông Nguyễn Vũ Tùng - Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc. Tiền đạo ĐT Việt Nam được Đại sứ gửi lời chúc may mắn, đồng thời cho biết sẽ hỗ trợ tối đa trong thời gian chơi bóng tại xứ kim chi.

Ở trận mở màn, đội bóng của Văn Toàn sẽ gặp đối thủ Chungbuk Cheongju. Trận đấu diễn ra vào lúc 16h00 (giờ Hàn Quốc) ngày 1/3.

Văn Toàn nhận 'doping cực mạnh' trước màn chào sân Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo