Quảng cáo

Văn Toàn nhận 'doping cực mạnh' trước màn chào sân Hàn Quốc

Thứ sáu, 24/02/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được tiếp nguồn động lực tinh thần cực lớn tại Hàn Quốc trước trận ra quân của Seoul E-Land tại K League 2.

Tiếp bước Quang Hải, Huỳnh Như và Công Phượng, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ Việt nam thứ 4 hiện đang xuất ngoại thi đấu. Cựu tiền đạo HAGL gia nhập Seoul E-Land ở giải hạng Hai Hàn Quốc (K-League 2).

Sau 2 tháng gia nhập, Văn Toàn đã ghi dấu ấn đầu tiên tại Seoul E-Land với pha kiến tạo trong thắng lợi 2-1 ở trận giao hữu ngày 17/2. Chân sút sinh năm 1996 mới đây đã nhận vinh dự hiếm có tại Hàn Quốc.

Theo đó, Văn Toàn đã có cơ hội gặp mặt và nhận lời động viên từ ông Nguyễn Vũ Tùng - Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc. Tiền đạo ĐT Việt Nam được Đại sứ gửi lời chúc may mắn, đồng thời cho biết sẽ hỗ trợ tối đa trong thời gian chơi bóng tại xứ kim chi.

screenshot-394-1677142703.jpg
Văn Toàn được Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc động viên (Ảnh: DJM)

Đáp lại tấm chân tình của Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng, Văn Toàn đã dành món quà ý nghĩa tới Đại sứ. Đó là chiếc áo có số 9 - số thi đấu của Văn Toàn tại Seoul E-Land cùng chữ ký của mình. Văn Toàn quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức để khẳng định mình trong lần đầu xuất ngoại.

Hiện tại, Văn Toàn đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại Seoul E-Land. Ngoài pha kiến tạo thành bàn mới đây, chân sút quê Hải Dương cũng tạo dấu ấn đặc biệt khi dạy các đồng đội nói tiếng Việt trong cuộc sống thường ngày.

Seoul E-Land sẽ bước vào K-League 2 mùa 2023 bằng trận ra quân tiếp đón Cheongju vào ngày 1/3 tới. Nếu thể hiện tốt, Văn Toàn có cơ hội được HLV Park Choong Kyun - cựu thuyền trưởng Hà Nội FC sử dụng, có màn "chào sân" Hàn Quốc.

van-toan-han-quoc-1676587920.jpeg
Văn Toàn đang có sự hòa nhập tốt tại Seoul E-Land (Ảnh: CLB)

Văn Toàn chia sẻ: “Tôi đã mong chờ được sang Hàn Quốc từ rất lâu rồi. Ra nước ngoài là ước mơ của tôi. Khi nhận lời đề nghị và biết CLB Seoul E-Land có HLV Park Choong Kyun, tôi cũng được HLV Park Hang Seo động viên nhận lời. Nhờ đó mà tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn”.

Văn Toàn mong các CĐV đến cổ vũ cho mình: "Hiện tại, tôi đang tham quan du lịch tại Seoul. Seoul E-land, đội bóng của tôi đang tập luyện, chuẩn bị trận đầu tiên trên sân nhà của mùa giải mới, diễn ra vào 1/3.

Hy vọng, mọi người đến sân, cổ vũ cho đội của tôi. Tôi mong các fans Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ đến xem và cổ vũ cho tôi. Hẹn gặp lại mọi người".

Vừa tỏa sáng, Văn Toàn tạo thêm dấu ấn đặc biệt ở đội bóng Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT