Quảng cáo

Văn Toàn nỗ lực giành suất đá chính ở Seoul E-land FC

Thứ hai, 20/02/2023 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo phố Núi tích cực luyện tập nhằm chuẩn bị cho trận ra quân sắp tới của đội bóng xứ sở kim chi ở sân chơi K-League 2.

Mới đây, Seoul E-land FC đã đăng tải hình ảnh Văn Toàn cùng các đồng đội hăng hái tập luyện trên tài khoản Instagram chính thức của đội bóng. Được biết, anh đang nỗ lực tập luyện theo giáo án của HLV nhằm hướng đến mục tiêu thăng hạng lên K-League 1 trong mùa giải mới.

Trước đó, ở giai đoạn tiền mùa giải, Seoul E-Land đã có trận đấu giao hữu với Incheon United. Văn Toàn là cầu thủ kiến tạo cho Ronan ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của Công Phượng ngay ở phút thứ 13. Mặc dù đội bóng Incheon United được đánh giá cao hơn nhưng với tinh thần thi đấu quyết tâm của tập thể, Văn Toàn cùng các đồng đội của mình đã có thế trận tốt và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

screen-shot-2023-02-20-at-153924-1676882377.png
Văn Toàn tích cực luyện tập ở K-League 2. (Ảnh: Seoul E-Land FC)

Mới đây, chân sút quê Hải Dương được đội bóng Seoul E-Land FC ưu ái trao cho số áo quen thuộc, anh vẫn sử dụng chiếc áo số 9 - con số làm nên thương hiệu của Văn Toàn trong suốt thời gian thi đấu bóng đá chuyên nghiệp ở CLB HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam. Điều này cho thấy sự kỳ vọng lớn ở đội bóng Hàn Quốc dành cho tiền đạo Văn Toàn.

Ngoài ra, Văn Toàn khá thuận lợi khi Seoul E-Land FC mùa này được dẫn dắt bởi HLV Park Choong-kyun - vị chuyên gia từng làm việc ở Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam. Do vậy, ông sẽ nắm rõ khả năng của Văn Toàn nếu để cầu thủ này đá ở vị trí tiền đạo cánh.

Trước đó, HLV người Hàn cũng dành lời khen đặc biệt đến Văn Toàn: "Cậu ấy là một tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng những ưu thế của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Seoul E-Land trong mùa giải phía trước".

Tại K-League 2, theo giờ Việt Nam, đội bóng mới của Văn Toàn sẽ có trận khai màn mùa giải 2023 vào 14h00 ngày 1/3 tới đây. Ở trận đấu này, CLB Seoul E-land sẽ tiếp đón Chungbuk Cheongju FC trên sân nhà. Với những nỗ lực vừa qua, Văn Toàn được kỳ vọng góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu này.

Trận ra quân của Seoul E-Land FC. (Ảnh: Seoul E-Land FC)

Author Thethao247.vn Phương Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT