Quảng cáo

Tỏa sáng ở Hàn Quốc, Văn Toàn báo tin siêu vui đến HLV Philippe Troussier

Thứ sáu, 17/02/2023 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã đóng góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 ở trận giao hữu của Seoul E-Land trước Incheon United.

Nhằm huẩn bị cho mùa giải mới của K-League 2, CLB Seoul E Land đã có trận giao hữu với Incheon United. Đây là trận giao hữu kín nên truyền thông không được phép tác nghiệp. Theo kết quả được đăng lên trang Instagram của Seoul E Land, đội bóng của Văn Toàn đã giành chiến thắng.

Theo đó, Seoul E Land đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 và trận đấu được diễn ra lúc 11h00 (giờ Hàn Quốc) ngày 17/2. Hai bàn thắng của CLB Seoul E Land đều được ghi bởi ngoại binh Ronan David Jeronimo. Đáng chú ý, Văn Toàn cũng đóng góp 1 kiến tạo.

Cụ thể theo báo cáo trận đấu, Văn Toàn chính là người kiến tạo cho bàn mở tỷ số của của CLB Seoul E Land ở phút thứ 13 của trận đấu. Chỉ 5 phút sau, Incheon United đã có bàn gỡ hòa. Tuy nhiên sang đến hiệp 2, lại là Ronan David lập công ở phút thứ 66, ấn định thắng lợi với tỷ số 2-1.

screenshot-29-1676631807.jpg
Văn Toàn là người kiến tạo bàn mở tỷ số cho Seoul E Land

Văn Toàn đang được đặt trọn niềm tin có thể trở thành cây săn bàn của Seoul E-Land trong mùa giải mới 2023. Mới đây tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng được đội bóng Hàn Quốc ưu ái trao cho chiếc áo số 9 yêu thích của mình. Số áo này thường được trao cho những cây săn bàn tốt nhất của đội.

Trước đó HLV Park Choong Kyun cũng dành nhiều lời khen cho Văn Toàn khi chính cựu thuyền trưởng Hà Nội FC đã muốn chiêu mộ tiền đạo này: "Cậu ấy là một tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng những ưu thế của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Seoul E-Land trong mùa giải phía trước".

Đây chắc chắn là thông tin rất vui với tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam - Philippe Troussier khi "Rồng Vàng" sẽ sớm tập trung trong thời gian FIFA Days của tháng 3 để đá giao hữu. Trước đó chiến lược gia người Pháp đã sang Paris và sắp tới là sang Nhật Bản để thăm Quang Hải và Công Phượng.

Công Phượng báo tin vui tới tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT