Quảng cáo

Chưa đá phút nào, tiền đạo ĐT Việt Nam được HLV Hàn Quốc khen hết lời

Thứ ba, 14/02/2023 21:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Choong Kyun của CLB Seoul E-Land dành nhiều lời khen cho Văn Toàn trước ngày K-League 2 khởi tranh.

Ngày 14/2, CLB Seoul E-Land đã có buổi họp báo với truyền thông Hàn Quốc trước thềm mùa giải K-League 2 năm 2023. Theo lịch thi đấu, ngày 1/3 CLB Seoul E-Land sẽ có trận đấu mở màn trong khuôn khổ vòng 1 để tiếp đón Cheongju trên sân nhà. Đây rất có thể cũng là trận ra mắt của Văn Toàn.

Phát biểu trong buổi họp báo này, HLV trưởng Park Choong Kyun dành nhiều lời khen cho Văn Toàn: "Cậu ấy là một tiền đạo có cá tính. Tôi hy vọng những ưu thế của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Seoul E-Land trong mùa giải phía trước. Có lẽ do có thời gian làm việc lâu với HLV Park Hang Seo nên Văn Toàn thích nghi và hòa nhập rất nhanh cùng Seoul E-Land".

HLV Park Choong Kyun từng có thời gian ngắn làm việc tại Việt Nam khi dẫn dắt CLB Hà Nội FC. Thời điểm đó chiến lược gia người Hàn Quốc thực sự đã ấn tượng với tài năng của Văn Toàn. Chính vì thế sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Seoul E-Land ở mùa giải năm nay, chiến lược gia này đã cố gắng chiêu mộ Văn Toàn.

van-toan-978-1676370295413-1676383498.jpg
Văn Toàn nhận được nhiều lời khen từ HLV Seoul E-Land

Trong lịch sử CLB Seoul E-Land, Văn Toàn là ngoại binh đầu tiên tới từ khu vực Đông Nam Á. Theo phát biểu của Văn Toàn, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã quyết định chuyến đến K-League 2 chơi bóng là do ảnh hưởng từ HLV Park Hang Seo và nhận được nhiều lời động viên từ chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tờ Sports Seoul cũng dành nhiều mỹ từ khi giới thiệu về tân binh Văn Toàn: "Đây là 1 trong những trò cưng của HLV Park Hang Seo. Không có lợi thế chiều cao nhưng Văn Toàn được trông đợi sẽ dẫn dắt hàng công của Seoul E-Land mùa giải này nhờ ưu điểm tốc độ và kỹ năng tuyệt vời".

Ngoài Văn Toàn, cũng sẽ có thêm 2 cầu thủ Việt Nam nữa chơi bóng ở K-League 2 mùa giải 2023. Đó là cặp sao trẻ của HAGL Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu sau khi bộ đôi này đã vượt qua thời gian thử việc tại CLB Cheonan City và đã được ký hợp đồng chính thức.

HLV Park Hang Seo nói điều bất ngờ khi sao ĐT Việt Nam xuất ngoại

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT