Quảng cáo

Bộ đôi sao HAGL chính thức ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc

Chủ nhật, 12/02/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh chính thức gia nhập CLB Cheonan City tại K-League 2 theo dạng cho mượn từ HAGL.

Như thông tin đã đưa trước đó, hai cầu thủ trẻ của HAGL là Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh sẽ tới chơi cho CLB Cheonan City FC của Hàn Quốc sau 1 tuần thử việc. Bộ đôi này đã được Chủ tịch CLB xác nhận ký hợp đồng thi đấu mùa giải K-League 2 và chỉ chờ xin thủ tục visa vào Hàn Quốc.

Đến sáng ngày 12/2, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh đã hoàn tất mọi thủ tục và chính thức ra mắt CLB mới tại Hàn Quốc. Hiện tại bộ đôi sao HAGL này đã hội quân và tập luyện cùng toàn đội Cheonan City FC. Đội bóng vừa giành quyền thăng hạng này đã sẵn sàng để tranh tài tại K-League 2 mùa sau.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh sẽ có cơ hội đối đầu với người đàn anh Nguyễn Văn Toàn. Cựu tiền đạo của CLB HAGL cũng mới gia nhập Seoul E-Land. Thuyền trưởng của đội bóng này chính là HLV Park Choong Kyun, người từng có thời gian ngắn dẫn dắt CLB Hà Nội.

328615514-705005524657709-345860197371561410-n-1676191251.png
Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh chính thức gia nhập Cheonan City

Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức, cặp đôi Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh đã cùng nhau vượt qua quãng thời gian 1 tuần thử việc tại Thái Lan. Cả 2 đều đã có những màn trình diễn tốt, đặc biệt là ở trận đấu giao hữu với Gangwon FC (đội bóng đang chơi ở giải K-League 1).

Nhận xét về 2 cầu thủ vừa mới gia nhập Cheonan City FC, tờ Naver (Hàn Quốc) viết: "Cảnh Anh từng được HLV Park Hang-seo chọn vào đội U22 Việt Nam. Còn Minh Hiếu được xem là Công Phượng thứ hai ở HAGL. Anh còn là cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội một HAGL và từng được gọi lên U20 Việt Nam".

Trận đấu đầu tiên của Cheonan City FC ở mùa giải mới sẽ là cuộc đối đầu với Busan Ipark vào ngày 1/3 và đây rất có thể là trận ra mắt chính thức của Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh. K-League 2 mùa giải tới sẽ không có đội xuống hạng và sẽ thi đấu theo thể thức tách nhóm đua vô địch.

Quang Hải khiến tất cả ngỡ ngàng, xin rút khỏi đội hình Pau FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT